Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” - Hoành tráng và choáng ngợp...

Triển lãm Cuộc dạo chơi của những cánh hoa là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY. Diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 08 - 12/12 tại Dinh Độc Lập – biểu tượng của TP Hồ Chí Minh - nơi hành trình của  PHUONG MY bắt đầu, triển lãm dẫn dắt cảm xúc qua không gian trưng bày thăng hoa bởi nghệ thuật sắp đặt và khắc  họa những giấc mơ, sự ấp ủ và hoài niệm trong 10 năm của PHUONG MY.  

Tác phẩm nghệ thuật hoa sắp đặt mang hơi hướng flowerbomb thịnh hành trên thế giới. 

Không gian là thế giới nghệ thuật nơi khắc họa những tâm tình và hoài bão của PHUONG MY. Xuyên suốt 10 không  gian trưng bày là những câu chuyện về cảm hứng và ý tưởng thiết kế từ những khoảnh khắc làm nghề thủa đầu đến nay. Kết thúc hành trình khám phá là không gian đặc biệt trưng bày 25 mẫu thiết kế mới nhất thuộc BST PETALWALKER đánh dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY. 

Sáng ngày 8/12/2022, đến ủng hộ cho triển lãm Cuộc dạo chơi của những cánh hoa của PHUONG MY có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân, H'Hen Niê, Diễm My 9x, Á hậu Lệ Hằng, Văn Mai Hương,...

Ngô Thanh Vân

Triển lãm hành trình 10 năm PHUONG MY đánh dấu giai đoạn phát triển mới của PHUONG MY, thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam mang đến những giá trị sáng tạo xứng tầm với khu vực và thế giới. Thể hiện sự tri ân, triển lãm  sẽ đón những khách hàng thân thiết nhất trong 03 ngày 08-10/12 và mở cửa tự do cho giới mộ điệu trong 02 ngày 11-12/12. Thời gian  đón tiếp từ 09:00 – 21:00 giờ hàng ngày.


BST PETALWALKER tri ân những giá trị nguyên bản làm nên dấu ấn của PHUONG MY

Bình Khanh (Ảnh: BTC)

Nhận xét