Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân (Tập 1): Tưng bừng “khai lộc” vào mùng 5 Tết

Chương trình nhạc hội hài kịch đặc sắc - Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân 2023 tưng bừng chào đón “Giai điệu mùa xuân” cùng MC Đình Toàn; nhóm Phù Sa tôn lên vẻ đẹp tết truyền thống Việt Nam qua những miền quê hương đất nước; nhóm hài Tâm Anh nhắc về một cái tết đoàn viên. 

Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân 2023 là chương trình hài kịch kết hợp những tiết mục nhạc hội rộn ràng, vui tươi chào đón tết Quý Mão 2023. Tập 1 Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân với chủ đề “Giai điệu mùa xuân” sẽ đưa khán giả du hành trên miền ký ức từ những ngày tết xưa cho đến hiện tại qua lời dẫn của MC Đình Toàn.

Diễn viên Hoàng Mèo có những chia sẻ thú vị về năm Nhâm Dần đã qua và những dự định, kế hoạch để chào đón xuân Quý Mão đầy hy vọng cho những khởi đầu mới. Nam diễn viên gắn liền với vai diễn Hoàng Hí Hửng sau thành công của nhiều bộ phim web drama chia sẻ niềm hạnh phúc khi luôn được sống với nghề và hoạt động cùng những người anh em thân thiết. Anh tiếc nuối khi không đủ thời gian để dành cho khán giả một sản phẩm riêng cho nhân vật Hoàng Hí Hửng. “Tôi hứa với khán giả rằng sẽ có một phim riêng về Hoàng Hí Hửng cho năm sau, giờ thì không dám nói nữa, chỉ tiết lộ về một sản phẩm có nội dung tương tự, nhưng nhân vật thì hoàn toàn khác”, Hoàng Mèo chia sẻ.

Trong những ngày giao thoa giữa năm cũ và năm mới, diễn viên Hoàng Mèo tất bật giữa việc cân bằng lịch diễn và sắm sửa cho gia đình đón năm mới. Mặc dù đã tròn 3 năm anh chứng kiến sự ra đi của ba ruột và ba vợ, nhưng anh vẫn giữ tinh thần lạc quan và đầy năng lượng. “Tết là phải vui, mình làm nghệ sĩ thì càng phải vui để truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người”, Hoàng Mèo nói thêm.

Bộ đôi mỹ nữ của Người Kể Chuyện Tình 2022, Jee Trần và Đào Kỳ Anh cũng có màn song ca đầy màu sắc với ca khúc Hát cùng mùa xuân, phần song ca rộn ràng cùng nhan sắc xinh đẹp tô thêm vẻ đẹp cho một mùa xuân tươi vui và hạnh phúc.




Chia sẻ với chương trình, Đào Kỳ Anh tiếp tục tận hưởng tuổi trẻ của mình khi lấn sân sang mảng kinh doanh spa, làm đẹp sau một năm thành công với nhiều giải thưởng cao trong âm nhạc, đây như một món quà cô tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài tích góp và chăm chỉ làm việc. “Nếu cho tôi được tham, tôi muốn vừa trở thành một người kinh doanh giỏi vừa trở thành một ca sĩ nổi tiếng”, Đào Kỳ Anh thổ lộ. Nữ ca sĩ thú nhận vẫn đang hạnh phúc khi được làm việc với tài năng mà ba mẹ ban cho và sở thích của mình, hiện tại Đào Kỳ Anh vẫn đang say mê với ca hát và kinh doanh và vẫn chưa có ý định yên bề gia thất sớm.

Các tiết mục ca nhạc hấp dẫn mừng xuân mang nguồn năng lượng vui tươi, rộn ràng cũng sẽ được trình bày như: Người tình ơi mơ gì (Quốc Đại – Ngọc Liên), Việt Nam quê hương ngày Tết (nhóm Phù Sa), Mưa Xuân (Quách Tuấn Du), Hát cùng mùa xuân (Jee Trần – Đào Kỳ Anh).

Vở hài kịch vui nhộn Về quê ăn Tết sẽ được biểu diễn bởi các nghệ sĩ trẻ Tâm Anh, My Anh, Anh Bằng, Bé Tư, Minh Quốc… Câu chuyện xoay quanh một xóm nhỏ đang rộn ràng đón tết, trong đó có một người cha đang mong mỏi con trai trở về sau một năm ròng rã nơi đất khách. Những hình ảnh gần gũi, bình dị đoàn viên gia đình, cùng những tình huống hài hước hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần dành cho khán giả nhân dịp Tết đến. 

Tập 1 chủ đề Giai điệu mùa xuân của Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân 2023 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 26/1/2023 (Mùng 5 Tết) trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

B.K

Nhận xét