Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân (Tập 4): Bảo Kun tiết lộ lý do về chung mái nhà với bà xã hotgirl

Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân tập 4 với chủ đề Hạnh phúc đầu năm sẽ là những dư vị ngày xuân hòa cùng không gian lãng mạn của tình yêu, nơi những cảm xúc dâng trào, ở đó còn rộn ràng giai điệu của ngày cưới, mùa cưới ra giêng.

Những nhạc phẩm, tiểu phẩm hài trong không khí lễ hội của tình yêu được đan xen một cách tinh tế để khán giả từ đắm chìm trong những ca khúc do các ca sĩ nổi tiếng trình bày đến những trận cười vỡ bụng khi xem tiểu phẩm hài đầy duyên dáng và phản ánh phần nào hiện trạng của xã hội.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến màn song ca giữa Bảo Kun và Trần Mỹ Ngọc trong liên khúc Xây nhà bên suối – Túp lều lý tưởng. Trần Mỹ Ngọc là quán quân chương trình Tinh Hoa Hội Tụ, với sự đổi mới và bứt phá liên tục, cô vẫn tràn đầy năng lượng trên sân khấu. “Tôi đang hạnh phúc với tình yêu và yên ấm bên gia đình chồng. Anh ấy cho tôi thoải mái làm nghề và tôi cũng trân quý điều đó. Tôi cảm thấy vô cùng sung sức, dự định trong năm 2023 tôi chuẩn bị loạt sản phẩm âm nhạc, để khi bước vào kế hoạch có em bé thì vẫn đều đặn ra bài hát để phục vụ khán giả”, Trần Mỹ Ngọc chia sẻ.

Song ca cùng với Trần Mỹ Ngọc là ca sĩ Bảo Kun cũng đang hạnh phúc cùng vợ mới cưới Hải Ngân, anh chàng hotboy khiến nhiều fan nữ điêu đứng một thời giờ cũng đã quyết định “thành gia lập thất”. Từng gặp rất nhiều khó khăn trong năm cũ vì đại dịch, cặp vợ chồng trẻ Bảo Kun – Hải Ngân đang xây dựng một kế hoạch vô cùng cụ thể và khoa học để đảm bảo sự hài hòa về cả chặng đường phát triển của sự nghiệp và việc báo hiếu cho gia đình hai bên. “Sau sự ra đi của cô em gái họ hàng mà tôi rất quý mến trong cơn đại dịch, tôi nhận ra bản thân đã quá say mê đi tìm những thứ xa xôi mà quên đi những điều quý giá cạnh bên mình từng ngày, đó cũng là lý do mà tôi quyết định kết hôn và tập trung lo cho bố mẹ”, Bảo Kun tâm sự.

Trong năm 2023, Bảo Kun cùng cô vợ trẻ ấp ủ ước mơ cùng nhau đảm nhiệm vai trò đạo diễn và biên kịch cho một bộ phim. Nam ca sĩ đang dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, còn Hải Ngân hoàn thành khóa đào tạo biên kịch.

Lập gia đình và cùng xây dựng một tổ ấm nhỏ là việc chưa bao giờ dễ dàng đối với bất cứ cặp đôi nào, đặc biệt là chuyện tình trong giới nghệ thuật. Bảo Kun tiết lộ những lần bất hòa với bà xã, anh luôn ưu tiên biện pháp giữ im lặng đến khi cả hai bớt nóng tính sau đó mới ngồi lại với nhau. “Khi nóng giận, người ta dễ buông lời sát thương với người còn lại, tôi không thích như vậy chút nào”, Bảo Kun nói thêm.

Chương trình Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân còn có các tiết mục ca nhạc hấp dẫn trong ngày hội tình yêu như: May quá mình cưới luôn (Nguyên Vũ), Còn yêu em mãi (Như Hảo), Tình thắm duyên quê (Dương Minh Ngọc – Bình Tinh). 

Ngoài ra, nhóm hài Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm, Khương Đại Vệ, Tấn Hùng, Thảo Nguyên đem đến phần tiểu phẩm hài “Thanh mai trúc mã” phản ánh những cuộc tình bị ngăn cấm một cách vô lý bởi vấn nạn mê tín dị đoan. Song song với tiết mục, Hoàng Mèo có những chia sẻ thú vị qua cuộc giao lưu với MC Đình Toàn.


Hài kịch “Thanh mai trúc mã” – Nhóm hài Hoàng Mèo


Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân tập 4 chủ đề Hạnh phúc đầu năm sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 16/2/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. 

B.K

Nhận xét