Rihanna sẽ biểu diễn tại Oscar 2023

Sáng nay (24/2), ban tổ chức Oscar 2023 đã xác nhận Rihanna là một trong những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại lễ trao giải năm nay. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ trình diễn bản hit Lift Me Up trong bộ phim bom tấn của năm Black Panther: Wakanda Forever.


Rihanna trình diễn tại sân khấu Super Bowl Haltime Show 2023. (Ảnh: Getty Images)

Không chỉ tham dự với tư cách nghệ sĩ trình diễn, Rihanna năm nay còn tới với tư cách người được đề cử. Ca khúc này có tên trong danh sách đề cử hạng mục Ca khúc gốc trong phim hay nhất. Đây là một màn tri ân tới cố ngôi sao Marvel Chadwick Boseman - người đã qua đời vì bệnh ung thư ruột vào tháng 8/2020 ở tuổi 43.

Đây cũng là đề cử Oscar đầu tiên của Rihanna trong sự nghiệp. Trước đó, nữ ca sĩ từng mang về cho mình 9 giải thưởng Grammy danh giá.

Màn trình diễn của Rihanna trên sân khấu Oscar dự kiến sẽ là giây phút bùng nổ và được khán giả yêu thích. Đây cũng là sân khấu biểu diễn thứ hai của giọng ca Umbrella trong năm nay. Cách đây 2 tuần, nữ ca sĩ đã hoàn toàn "chiếm sóng" và nhận được sự chú ý của toàn bộ khán giả toàn cầu sau khi biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show. Buổi biểu diễn này đánh dấu lần đầu tiên Rihanna trở lại sân khấu kể từ lễ trao giải Grammy 2018.

Ở thời điểm hiện tại, Rihanna đang mang thai đứa con thứ hai. Tuy nhiên, màn trình diễn của nữ ca sĩ tại Oscar 2023 hứa hẹn vẫn sẽ bùng nổ và vô cùng hoành tráng.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 sẽ được phát sóng trực tiếp từ Nhà hát Dolby thuộc Hollywood, Los Angeles (Mỹ) vào ngày 12/3 tới.

(VHO)

Nhận xét