BTS tiếp tục phá kỷ lục Guinness thế giới

BTS tiếp tục bổ sung thêm thành tích vào danh sách Kỷ lục Guinness thế giới mới, trở thành nhóm nhạc nam được stream (phát trực tuyến) nhiều nhất trên Spotify.


BTS tiếp tục chứng tỏ sức hút, dù đang tạm thời gián đoạn hoạt động

Mới đây, tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới vừa vinh danh BTS là "Nhóm nhạc nam được stream nhiều nhất trên Spotify" với con số khổng lồ lên đến 31,9 tỷ stream (tính đến 3/3/2023). Đây là con số cao gần gấp đôi so với mức 16,3 tỷ lượt phát trực tuyến mà 7 chàng trai đã lập kỷ lục lần cuối vào tháng 4/2021.

Đáng chú ý, BTS còn lập thêm kỷ lục “Nhóm nhạc giành được nhiều giải thưởng Nickelodeon Kids' Choice (KCA) nhất" với 7 lần. KCA là giải thưởng tiêu biểu của kênh truyền hình Nickelodeon của Mỹ, được trao cho những ngôi sao xuất sắc nhất trong các lĩnh vực âm nhạc, phát thanh truyền hình và điện ảnh do người xem là thiếu nhi và thanh thiếu niên bình chọn.

Ngoài 2 kỷ lục trên, đầu năm nay, BTS cũng đã mở rộng Kỷ lục Guinness Thế giới của mình. 7 chàng trai lần lượt được vinh danh là nhóm có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram, Twitter và TikTok.

Những kỷ lục liên tiếp này một lần nữa đập tan tin đồn BTS đang bước vào thời kỳ suy tàn, sau khi nhóm phải tạm dừng hoạt động một thời gian vì các thành viên lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau anh cả Jin, J-Hope dự kiến là thành viên tiếp theo nhập ngũ trong vài tháng tới.

Những tháng qua, 6 thành viên BTS liên tục đẩy mạnh các dự án solo. Mới nhất, truyền thông xứ kim chi cho biết Suga (BTS) sẽ bắt tay hợp tác với IU một lần nữa. Trước đó, cả hai đã từng kết hợp cùng nhau trong đĩa đơn Eight, và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

(PNO)

Nhận xét