Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023 sắp diễn ra...

Tối ngày 30/3 tới đây, tại Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023, lần đầu tiên hai lĩnh vực Âm nhạc và Thể thao sẽ được tôn vinh trên cùng một sân khấu với kịch bản hiện đại, đậm chất sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nghệ thuật độc đáo.

Cụ thể, Cống hiến - Âm nhạc gồm các hạng mục: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của năm, Nữ ca sĩ của năm, Chương trình của năm, Album của năm, Nhà sản xuất của nămNhạc sĩ của năm

Cống hiến - Thể thao gồm các hạng mục: Gương mặt trẻ thể thao của năm, Gương mặt thể thao của nămChiến tích thể thao của năm.

Năm nay, cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc bình chọn tại Việt Nam - các thần tượng thể thao sánh bước cùng những ngôi sao showbiz trên cùng một sân khấu trong một đêm Gala trao giải Cống hiến 2023 tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Chia sẻ về vai trò MC của mình trước lễ trao giải Cống hiến 2023, hoa hậu Lương Thùy Linh cho hay: Mặc dù đã từng dẫn một số chương trình, trong đó có cả những chương trình song ngữ, nhưng việc nhận lời làm MC tại Lễ trao giải Cống hiến 2023 với cô vẫn là một vinh dự và cả thử thách mà cô rất muốn chinh phục.


Hoa hậu Lương Thùy Linh

"Bởi lẽ đây là giải thưởng danh tiếng đóng góp tích cực đến đời sống văn hóa nghệ thuật nước nhà. Đặc biệt là năm nay, giải thưởng đã mở rộng sang cả lĩnh vực thể thao. Bản thân tôi cũng rất thích thể thao và âm nhạc nên được dẫn một chương trình hội tụ cả hai chủ đề này, thực sự là hấp dẫn với tôi. 

Tôi còn rất hào hứng khi sẽ đứng trên sân khấu của Lễ trao giải Cống hiến 2023 cùng MC Vũ Mạnh Cường - một đồng nghiệp mà tôi đã có dịp song hành ở nhiều sự kiện. Chúng tôi đã có những chương trình dẫn ăn ý, hiểu nhau bởi chúng tôi đều làm việc hướng đến sự chuyên nghiệp, hoàn hảo. Hiện tại, tôi đang tập luyện với kịch bản và đếm ngược từng ngày trước buổi lễ này. Tôi hi vọng cá nhân mình và bạn dẫn sẽ cùng nhau đóng góp nên phần nào sự thành công của Lễ trao giải Cống hiến 2023" - Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh cho biết thêm.

"Amee cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi một lần nữa được góp mặt trong danh sách đề cử của Giải thưởng Cống hiến Âm nhạc"- ca sĩ Amee chia sẻ - "Và Amee vẫn mong bản thân trở thành một phần của Giải thưởng Cống hiến, với cảm xúc vẫn luôn bồi hồi và hào hứng như lần đầu" – nữ ca sĩ Amee chia sẻ. Giọng ca Hai mươi hai cũng hy vọng rằng Giải thưởng Cống hiến 2023 sẽ tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất tại các hạng mục và cô cũng đang rất nóng lòng mong đợi đến ngày lễ trao giải được diễn ra. "Amee rất háo hức cho lễ trao giải và nghĩ rằng dù kết quả có như thế nào thì đó cũng sẽ là những kết quả vô cùng xứng đáng".


Ca sĩ Amee 

Các hạng mục giải thưởng của Cống hiến 2023 còn có sự tham gia của các khách mời trao giải: Nhạc sĩ Dương Thụ, NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Cựu danh thủ Công Vinh, Nghệ sĩ Trần Bảo Sơn, Nghệ sĩ Hứa Vĩ Văn, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương… Sự kiện Thảm đỏ cũng có sự tham gia đông đảo của dàn sao Việt, các VĐV và những người nổi tiếng. 

Giải thưởng Cống hiến năm nay có sự đồng hành của Công ty CP truyền thông Havis Việt Nam (Havis Media).

Bình Khanh

Nhận xét