Phim Quá Khứ Hận Thù: Con trai nuôi của chủ tịch tập đoàn cùng lúc khiến vợ và tình nhân mang thai

Sau hơn 30 năm ẩn mình trong bóng tối, Fausto bắt đầu lộ diện nhận lại thâm tình khi phát hiện kẻ thù lớn nhất trong cuộc đời ông - Olmo Caceres, đã bắt đầu si mê Vera - con gái của ông.

Ở những diễn biến đầu phim Quá Khứ Hận Thù, chuyến công tác đến Tây Ban Nha của Pedro không còn nhàm chán với những cuộc bàn thảo về công việc nữa bởi ở đó, anh tình cờ gặp được tình yêu đích thực của đời mình - Vera Solis, một nhà thiết kế kiêm họa sĩ với vẻ ngoài xinh đẹp, phóng khoáng và mạnh mẽ.

Tình yêu "sét đánh" khiến cho Pedro quên đi cô vợ đã được định sẵn cho anh ở quê nhà - Marina, con gái cưng của Olmo Caceres, cha nuôi của anh. Còn Vera cũng nói lời chia tay với Julio Gamboa, bạn trai gắn kết nhiều năm qua để bắt đầu xây mộng đẹp với Pedro, chàng trai lãng tử mà cô vừa mới quen. Julio cố cứu vãn tình thế bằng rất nhiều cơ hội sắp đặt. Thế nhưng, khi biết đối thủ của mình là Pedro, anh đã chấp nhận buông tay.

Ngày vui qua mau, Pedro phải trở về Mexico. Khi chia tay, anh hứa hẹn rất nhiều về tương lai khiến cho Vera vô cùng hạnh phúc. Cô càng hạnh phúc hơn sau khi phát hiện đã mang thai đứa con của Pedro. Thế nhưng, cả Vera lẫn Pedro đều không thể nào ngờ được rằng, ở Mexico, Marina cũng đang rất háo hức chuẩn bị đón Pedro trở về với tin vui mang thai sau bao ngày mong đợi.

Chuyện Marina mang thai khiến cho Pedro suy nghĩ rất nhiều, anh quyết định sẽ từ bỏ tình yêu với Vera để ở bên cạnh chăm sóc cho Marina và đứa bé sắp ra đời. Thế nhưng, do muốn tranh giành chiếc ghế phó chủ tịch tập đoàn của Pedro, bà Ivana, dì của Marina đã bóng gió cho cháu gái biết chuyện Pedro có người phụ nữ khác ở Tây Ban Nha. Đúng như dự kiến của Ivana, vụ việc đã khiến cho Marina bị kích động và sau đó đã bị sảy thai.

Đang thống khổ trong lòng vì tai nạn bất ngờ của Marina, Pedro sững sờ vì thấy Vera cũng đang có mặt trong bệnh viện khi cô đến thăm em của Julio cũng đang nằm viện. Để bảo vệ Vera trước những lời đe dọa của Olmo, Pedro đành nói lời tuyệt tình để cô chấp nhận chia tay anh. Pedro đâu ngờ được rằng những câu nói của anh đã khiến Vera rơi vào tuyệt vọng.

Sau năm năm rũ bỏ lại quá khứ thương đau bị Pedro phụ bạc một cách tàn nhẫn khi anh quay về bên cô vợ yếu đuối vì trách nhiệm, Vera một mình sinh con và nuôi dạy con rất tốt. Khi Nico được năm tuổi, Vera đưa con trai cùng về Mexico thăm bà ngoại.

Để có điều kiện nuôi con tốt hơn, Vera xin vào làm việc trong tập đoàn nhà Caceres. Chút khó khăn ban đầu nhanh chóng được loại bỏ khi đích thân ông chủ tập đoàn, Olmo Ceceres đã nhận cô vào làm việc dù chưa hề biết cô có trình độ như thế nào. Bởi trong tâm trí ông ta, hình ảnh của Vera đã lấp đầy mọi khoảng trống sau lần tình cờ nhìn thấy cô đi dạo bên bờ biển gần đó.

Niềm háo hức của Vera khi được vào làm trong một tập đoàn lớn nhất nhì Mexico nhanh chóng bị đập tan bởi ở đó ngoài Ivana ra còn có bà phó chủ tịch tập đoàn đỏm dáng và chảnh chọe là em vợ của Olmo. Bà ta rất khó chịu trước những cô gái đẹp xuất hiện xung quanh anh rể giàu có, phong độ.

Chưa kể, Vera còn chạm trán với tình cũ Julio và Pedro, là cha của con trai cô. Sự khó chịu ngày càng gia tăng bởi Julio vẫn luôn muốn hàn gắn tình xưa để có thể bảo bọc cô trước Olmo nguy hiểm. Trong khi đó Pedro thì dường như đã nghi ngờ Nico là con của anh bởi cả hai có nhiều tính cách và sở thích rất giống nhau.

Trong lúc chưa thể thu xếp ổn thỏa những vấn đề phát sinh với cả Pedro lẫn Julio, Vera sững sờ khi biết ngoài mẹ Antonia, cô còn một anh trai Jacinto cùng cha khác mẹ. Và Fausto - người cha mà nhiều năm qua cô tưởng đã qua đời, vẫn còn sống mạnh khỏe và quyền lực. Ông ta bất ngờ xuất hiện nhận lại thâm tình để rồi sau đó yêu cầu cô thay mình trả mối thâm thù trong quá khứ.

Bị Vera từ chối, Fausto đã nghĩ ra kế độc, ông ta tàn nhẫn đến tận cùng khi đích thân hạ sát Antonia rồi tạo bằng chứng giả trút hết mọi tội lỗi lên Olmo. Xót thương mẹ hiền bất ngờ rời xa dương thế, Vera cố dồn nén căm hận, làm theo kế hoạch của Fausto, tới tiếp cận Olmo chờ thời cơ trả thù. Thế nhưng, cô có đủ bản lĩnh để đối phó với một lão trùm tội phạm như Olmo hay không?

Bộ phim Quá Khứ Hận Thù (tựa gốc Te Acuerdas De Mí) thuộc thể loại tâm lý xã hội do Mexico sản xuất. Phim được chuyển thể từ loạt phim Night Queen nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ở thời điểm mới phát sóng, Quá Khứ Hận Thù thu hút được 3,2 triệu lượt người xem và ngày càng tăng về giai đoạn cuối phim, ước tính khoảng 3,8 triệu lượt người xem. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên tài năng tại Mexico như Fatima Molina, Gabriel Soto, Maria Penella, Guillermo Garcia Cantu, Masisol Del Olmo,… Phim Quá Khứ Hận Thù phát sóng lúc 13h hằng ngày trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét