Người Thứ 3 (Tập 94): Vợ bầu bắt tại trận chồng và nhân tình ‘hì hục’ ngay tại công ty

Tiểu tam trơ trẽn cố tình hẹn gặp để chính thất phải tận mắt chứng kiến chồng mình quan hệ với người khác ngay tại công ty và ngay tại nhà. Người vợ mang bầu 3 tháng bị chồng và cô nhân tình ‘thú tính’ dồn đến cùng cực. Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện đau lòng của chị D (34 tuổi) hiện đang sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Chị là một người vợ trẻ có chồng ngoại tình giở trò thú tính còn hơn phim ảnh.

Vào Đồng Nai lập nghiệp năm 18 tuổi, chị D gặp được anh là một đồng hương. Anh hơn chị 8 tuổi, cả hai kết hôn sau 1 năm quen nhau. “Tôi cứ nghĩ kết hôn với người lớn tuổi sẽ an toàn vì thấy anh chín chắn, sẽ san sẻ phần nào với vợ”, chị D nói. Hôn nhân chỉ mặn nồng được vài tháng. Sau đó chị mang thai đứa con đầu lòng. Được 3 tháng, sức khỏe của chị suy giảm trầm trọng, chị ngất xỉu ngay tại nơi làm việc. Chị được công ty cho phép về sớm. Chị gọi chồng chở mình về nghỉ ngơi, nhưng anh thẳng mực từ chối. Sau đó anh nhắn tin báo rằng sẽ đi nhậu với đồng nghiệp sau giờ làm. Hôm ấy chị D chờ chồng tới 4 giờ sáng mà lòng nóng như lửa đốt khi không nhận được bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào của chồng. Chị bèn gọi cho anh đồng nghiệp của chồng thì phát hiện ra anh không hề đi nhậu với người đó. Ngày hôm sau khi trở lại nơi làm việc, chị nghe mọi người xì xầm rằng tối qua chồng mình không hề say sỉn mà đi qua đêm với một người phụ nữ khác. “Trực giác của người phụ nữ khiến tôi nhận ra điều bất thường khi anh trở về nhà sau bữa nhậu mà hoàn toàn sạch sẽ, tươm tất mà người lại rất thơm, nhưng tôi không dám hỏi vì sợ mọi chuyện sẽ tồi tệ”, chị D kể lại.

Một ngày nọ khi anh ngủ say sau một chầu nhậu cùng đồng nghiệp, thì điện thoại anh có tin nhắn. Chị cầm điện thoại của chồng và bàng hoàng khi nhìn thấy loạt tin nhắn cùng hình ảnh dâm đãng của chồng với nhân tình. “Tôi cầm chiếc điện thoại mà cứ rớt liên tục, hai tay tôi chỉ biết ôm cái thai 3 tháng mà khóc”, chị D kể. Trong tin nhắn cả hai có một cuộc hẹn vào thứ 7. Chị âm thầm gọi xe ôm theo chân chồng đến một nhà nghỉ, đó là nơi chồng và nhân tình hẹn nhau. Nhưng bảo vệ khách sạn không cho chị vào. Chị đành ngồi trước cửa đợi chồng ra. Khi chồng ra thì anh chọn cách im lặng đến cùng, mặc cho chị có chửi bới, thậm chí là đánh anh.

Hỏi qua nhiều đồng nghiệp của anh, chị mới biết nhân tình của chồng làm chung phân xưởng. Khi chưa đủ can đảm để đối mặt với tiểu tam, chị D lại bất ngờ bị tiểu tam chủ động gọi công kích. “Cô ta nhắc nhở tôi có cái thai trong bụng nên không được kích động, sinh con xong đi rồi mới có sức kéo chồng trở về”, chị D kể trong ấm ức. Không dừng lại ở đó, tiểu tam còn nhắn tin hẹn gặp chị D tại khu nhà vệ sinh ở phân xưởng.  “Khi tôi đến chỗ hẹn thì không thấy ai, chỉ nghe tiếng rên rỉ từ một căn phòng vệ sinh, tôi run rẩy đi tới thì ngay chỗ cánh cửa bị hỏng, tôi mở ra thì thấy chồng tôi đang quan hệ với cô ta trong đó, chồng tôi chỉ mặc áo không mặc quần, còn cô ta thì không có mảnh vải che thân. Thật khủng khiếp!”, chị D khóc nức nở.

Trong cơn hoảng loạn, chị bị trượt ngã. Chị hét lên, rất đông đồng nghiệp trong công ty kéo đến và chứng kiến cảnh ngoại tình trơ trẽn của cặp đôi. Chị được anh đồng nghiệp đưa lên phòng y tế và đưa về tận nhà, còn chồng thì  không một câu hỏi thăm, không một lời xin lỗi. Chị D và chồng chìm đắm trong chiến tranh lạnh suốt 3 tháng. “Ở với anh lúc đó tôi chỉ nghe được những tiếng ho, tiếng gằn giọng của người chồng đã hóa lạnh như băng”, chị D nói. Quá bức xúc khi thấy người vợ chứng kiến chồng ngoại tình trơ trẽn mà không có phản ứng gì quyết liệt, tiến sĩ Tô Nhi A lập tức ngắt lời: “Nếu đây không phải là câu chuyện của một cô bé chưa đầy 20 tuổi thì tôi phải mắng em ngay lập tức, việc em âm thầm chịu đựng mọi chuyện như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đứa bé trong bụng”.

Để thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt, chị D đến nhà bạn chơi cho khuây khỏa, nhưng không ngờ rằng, chị vừa ra khỏi nhà thì chồng mình lại rủ nhân tình đến hành sự ngay tại căn nhà trọ của hai vợ chồng. Khi chị D bước vào nhà, hai con người họ không những không dừng lại, mà cố tình tiếp tục hành sự trước mắt chị. “Cô ta nói cô ta có thân thể nóng bỏng hơn tôi, đẹp hơn tôi. Cô ta nói xong, chồng tôi kéo cô ta lại rồi tiếp tục quan hệ trước mặt tôi như hai con thú vật”, chị D khóc nức nở.

Bị dồn đến cùng cực, chị quyết định liều mạng đến cùng. Chị ra ngoài tìm thấy một khúc gỗ và đánh tới tấp vào cặp đôi thú tính. “Tôi muốn liều chết với hai kẻ thất đức đó”, chị D phẫn nộ. Cô nhân tình bị gãy sống mũi, chị D bị chồng xô ra. Lúc đấy hàng xóm kéo đến và một lần nữa cả thiên hạ chứng kiến cảnh ngoại tình trơ trẽn của hai con người mất nhân tính.

Sau thời khắc đau đớn đến cùng cực đó, chị quyết định ly hôn nhưng anh một mực từ chối, với lý do muốn giành quyền nuôi con. Nhờ sự hỗ trợ của một người bạn, chị đơn phương ly hôn thành công và giành quyền nuôi con cho mình.“Ngày ly hôn thành công tôi khóc rất nhiều, khóc vì sung sướng khi đã được giải thoát”, chị D nói trong tiếng nấc.

Hiện tại, chị D đang sống hạnh phúc cùng con gái 13 tuổi và đang trong giai đoạn tìm hiểu một người đàn ông tốt bụng. Chị cũng nghe tin cô nhân tình đó sau này có cuộc sống cũng không được tốt đẹp gì khi mâu thuẫn với nhà chồng và bị đánh sảy thai.

Chị D quyết định không bật đèn. Chị chỉ muốn kể câu chuyện của chính cuộc đời mình mà chị thấy còn khủng khiếp hơn cả phim ảnh. Nghe câu chuyện của người phụ nữ 34 tuổi, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A phẫn nộ lên tiếng: “Người ta đã từng không coi bạn là con người, từ ‘ác’ không đủ để miêu tả những hành động của hai người đó đối với bạn, họ đã mất nhân tính”. Nữ tiến sĩ cho rằng rằng những nỗi đau trong quá khứ có thể theo chúng ta cả đời, vậy nên đừng để bất kì ai làm tổn thương chúng ta quá nhiều lần.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

B.K

Nhận xét