Người Thứ 3 (Tập 95): Vợ trẻ mang bầu 2 lần, chồng ngoại tình mang về thêm hai đứa con rơi

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đồng hành cùng câu chuyện của chị B (41 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Làm dâu nhà hào môn, cứ ngỡ là được ăn sung mặc sướng, nhưng không ngờ khi về nhà chồng, chị bị biến thành osin không lương và chứng kiến chồng ngoại tình hết lần này đến lần khác, oái ăm thay, người đứng sau giúp sức cho chồng làm điều sai trái lại chính là… mẹ chồng.

Thời điểm chị 18 tuổi, chị gặp anh lớn hơn 5 tuổi, cả hai yêu xa 6 năm mới về chung một nhà. Chị B từ một người thường xuyên bệnh vặt bỗng trở thành chị dâu cả của một gia đình còn có 5 đứa em chồng. “Tôi phải quán xuyến mọi thứ trong gia đình chồng, cho tới lúc tôi mang bầu năm 28 tuổi vẫn thế”, chị B kể lại.

Chọn lùi lại phía sau để tất bật với việc nhà nhưng chị không ngờ chồng chị lợi dụng khoảng trống thoải mái đó để đi trăng hoa với người khác. Khi có thai bé đầu lòng, chị về nhà mẹ ruột dưỡng thai. Khi cái thai được 8 tháng, chị về lại nhà chồng, những tưởng sẽ là một ngày đoàn viên sum tụ, thế nhưng lại là khoảnh khắc chị biết chồng mình đã có người mới.

Họ sống chung với nhau như vợ chồng, cô nhân tình lại đang có thai, còn mẹ chồng thì ủng hộ anh vì “đàn ông năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường”. Đang lúc hoảng loạn, chị B không biết phải nên xử trí như thế nào thì một người dì tốt bụng bất bình trước chuyện trái đạo lý đã giúp chị đưa câu chuyện ngoại tình ra ánh sáng. Oái ăm là trước đó cô nhân tình kia không biết anh đã có gia đình. Khi biết sự thật, cô gái đó đã từ chối và cắt đứt mối quan hệ với anh.

Không còn đường lui, anh buộc trở về quỳ gối van xin vợ tha thứ. Chị B khi đó không có công ăn việc làm, con còn quá nhỏ, hơn nữa chị sợ điều tiếng của thiên hạ về “gái bỏ chồng” nên đành ngậm đắng nuốt cay ở lại nhà chồng.

Thế nhưng, khi chị mang thai bé thứ 2 chính là khoảng thời gian tồi tệ nhất mà chị chịu cảnh làm dâu. “Tôi thèm ăn cơm tấm thì chồng nói tôi đòi hỏi, đến khi sanh cần ăn canh hầm để tốt cho sữa mẹ, mẹ chồng lại bảo tốn gas”, chị B cay đắng.

Anh vẫn “ngựa quen đường cũ”, vẫn đi ra ngoài ngoại tình lúc vợ mình sanh con. Lần này là một cô gái ở cùng quận. Khi gặp mặt cô gái, chị B bàng hoàng phát hiện cô ta cũng đang mang thai tầm 4-5 tháng và tỏ vẻ ngơ ngác không biết rằng anh đang có vợ. Không đánh ghen, không chửi bới, chị B chỉ biết ngồi khóc. Hóa ra, anh đi lừa tất cả các cô gái nhẹ dạ, cả tin.

Nghe tới đây tiến sĩ Tô Nhi A bất bình trước hành vi vô liêm sỉ của người chồng, anh sẵn sàng lừa gạt bất cứ người con gái cả tin nào và gieo cho họ giọt máu của mình một cách vô tôi vạ. “Anh ta ra đường chắc không bao giờ dám la con nít vì biết đâu đứa bé đó là con của mình”, nữ tiến sĩ phẫn nộ.

Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục sa vào cờ bạc, rượu chè, thường xuyên bạo hành chị đến mức thậm tệ. “Có lần chỉ vì mấy trăm nghìn mà anh đánh tôi thậm tệ, dùng chân đá tới tấp vào người tôi, trên tay anh còn có con dao, nhưng khi tôi cầu cứu bố chồng thì ông ấy giả lơ, bảo rằng con mình sẽ không giết người. Ký ức kinh hoàng đó mãi tôi không thể nào quên. Tôi cắn răng sống tiếp với anh những ngày tháng địa ngục, chỉ để dành dụm đủ tiền, đến lúc đó tôi mới đủ can đảm bước ra ngoài để mang hai đứa con tôi đi”, chị B phẫn uất.

Đến khi cơ thể đã bầm dập với vết thương, chị không thể chịu đòn thêm được nữa, một người hàng xóm xót thương phải gọi tổ dân phố can thiệp, chị mới quyết định ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng.

Ngày chị về nhà anh tưởng là làm dâu hào môn ăn sung mặc sướng, thế nhưng thứ chị khoác lên người là những bộ đồ cũ của mẹ chồng, thứ chị nhận được là ánh mắt anh em nhà chồng coi chị như người ở. Ngày ra tòa, đông đủ 12 thành viên gia đình nhà chồng chửi rủa chị thậm tệ, còn chị thì chỉ có một mình. May mắn cho chị là gặp được vị thẩm phán tốt bụng. Cô ấy đã giúp chị giành được quyền nuôi hai con.

Cuối chương trình, chị từ chối bật đèn để đảm bảo đời tư cho hai người con mà chị đã rất cố gắng mới có thể giành quyền được nuôi dưỡng. “Tôi tự tin rằng hai con của tôi rất ngoan và nghe lời tôi. Các bạn trẻ sau này nếu gặp phải câu chuyện giống tôi thì hãy mạnh dạn đứng lên, bảo vệ quyền lợi mà mình đáng được nhận”, chị B nhắn nhủ.

Lắng nghe câu chuyện của người phụ nữ 41 tuổi, tiến sĩ Tô Nhi A nhận xét, người con trai theo đuổi bạn gái lâu năm không khẳng định cho sự trân trọng, làm dâu hào môn chưa chắc là được đối xử như trân châu, ngọc báu.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

B.K

Nhận xét