Dàn diễn viên 'One Piece' bản người đóng

Dự án live-action "One Piece" dựa trên bộ anime cùng tên đình đám tại Nhật Bản, dự kiến ra mắt vào ngày 31/8.

Iñaki Godoy thủ vai thuyền trưởng Mũ Rơm Monkey D. Luffy. Sinh năm 2003, nam diễn viên trẻ là người gốc Mexico. Trước đó, anh từng được biết đến với vai Bruno trong bộ phim truyền hình tội phạm Who Killed Sara?. Theo tiết lộ, chính gương mặt thu hút và tính cách vui vẻ, năng động giúp Iñaki lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất. “Cảm ơn bác Oda đã tin tưởng giao cho cháu vai diễn này. Cháu chắc chắn sẽ không làm bác thất vọng”, diễn viên bày tỏ lòng biết ơn trong một bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Remezcla.

Sau khi danh tính nam diễn viên được công bố, không ít khán giả hoài nghi về quyết định của ê-kíp làm phim. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bênh vực Iñaki Godoy và cho rằng rất khó để tìm được một phiên bản người thực giống nhân vật trong nguyên tác. Bản thân anh chàng cũng thừa nhận gặp nhiều áp lực, đặc biệt là khi thể hiện một phiên bản live-action của "người cao su" trên màn ảnh rộng. Ảnh: Vanity Teen.

Emily Rudd hóa thân thành cô nàng thủy thủ xinh đẹp Nami. Nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1993 tại Saint Paul, Minnesota. Người đẹp từng xuất hiện trong series phim truyền hình Fear Street. Emily Rudd tiết lộ mình là người hâm mộ anime Nhật Bản. Ngoài One Piece, cô từng đọc truyện hay xem các bộ phim khác như Tokyo Ghoul hay Kimi no Na Wa... Nói về việc được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”, Emily không giấu sự vui mừng và tiết lộ đây là mơ ước từ lâu của cô. Ảnh: Radio Times.

Mackenyu Arata thủ vai “thợ săn hải tặc” Zoro, là thành viên đầu tiên được Luffy mời tham gia nhóm. Mackenyu sinh năm 1996, là diễn viên đang lên tại Nhật Bản. Anh được biết đến với vai diễn Enishi Yukishiro, “trùm cuối” trong Rurouni Kenshin: The Final và càng nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bản chuyển thể live-action của Chihayafuru. Nam diễn viên nhận được phản hồi tích cực khi nhận lời đóng One Piece nhờ thể hình săn chắc, nóng bỏng. Gương mặt điển trai cũng giúp anh thu hút đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Bilibili.

Jacob Romero Gibson đảm nhận vai diễn Usopp - tay bắn tỉa của băng hải tặc Mũ Rơm. Theo nguyên tác, nhân vật này là một thiếu niên mảnh khảnh, làn da nâu và mái tóc xoăn đen, môi màu cam và có mũi dài, khiến người ta liên tưởng tới Pinocchio. Sinh năm 1996, Jacob Romero Gibson dấn thân vào con đường nghệ thuật thông qua bộ phim truyền hình y học dài nhất thế giới, Grey's Anatomy. Ngoại hình của anh được đánh giá khá phù hợp với nhân vật. Ảnh: The Mary Sue.

Taz Skylar hóa thân Sanji, đầu bếp của băng Mũ Rơm, đồng thời là thành viên chính thức thứ 5 của nhóm. Anh được đánh giá là một trong bốn chiến binh mạnh nhất nhóm, cùng với Luffy, Zoro và Jinbe. Nhân vật có dáng người mảnh khảnh nhưng săn chắc, với đôi chân dài khỏe, cùng mái tóc vàng và cặp lông mày xoăn đặc trưng. Trước khi thủ vai Sanji, Taz Skylar từng xuất hiện trong các bộ phim Villain hay The Kill Team. Ngoài diễn xuất, Taz còn có kinh nghiệm làm biên kịch, nhà sản xuất và đạo diễn. Ảnh: Murphy's Multiverse.

McKinley Belcher thủ vai người cá Arlong - thuyền trưởng của băng hải tặc Arlong. Gã có tiền thưởng cao nhất ở East Blue trước khi bị đánh bại bởi Monkey D. Luffy, đồng thời là phản diện chính trong Arlong arc. Theo nguyên tác, nhân vật sở hữu ngoại hình cao lớn, cơ bắp với làn da xanh và chiếc mũi dài kỳ quặc có răng cưa. Ngoài ra, Arlong còn có mái tóc dài màu đen xõa xuống vai. Ngoài đời, nam diễn viên McKinley Belcher được biết đến khi xuất hiện trong Ozark và The Good Lord Bird. Ảnh: Belmont University.

Jeff Ward đảm nhận vai diễn Buggy - một cựu Thất vũ hải và hiện tại là một trong tứ hoàng. Buggy sở hữu trái ác quỷ Bara Bara, hệ Paramecia, giúp hắn phân tách các bộ phận trên cơ thể và có thể đưa một phần cơ thể bay lên với điều kiện chân vẫn chạm đất. Buggy thường giả vờ thông minh nhưng hay để lộ sự kém cỏi thực sự của mình, hoặc thất bại vì tự tin thái quá. Diễn viên thủ vai gã hề này - Jeff Ward - từng tham gia loạt phim truyền hình của Marvel Agents of SHIELD. Ảnh: Tell-Tale TV.

Vincent Regan hóa thân thành Garp - cha đẻ của nhà cách mạng Dragon và là ông nội của nhân vật chính Luffy. Nhân vật này là một phó đô đốc hải quân, với cú đấm thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ, từng lập nhiều chiến công hiển hách. Theo nguyên tác, Garp là một ông già cao, rám nắng, với thân hình vạm vỡ, cơ bắp. Ngoài đời, Vincent Regan được biết đến là diễn viên gạo cội người Anh. Tài tử từng dắt túi nhiều dự án điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ, nổi bật là Troy, Unleashed, Clash of the Titans và Lockout. Ảnh: Entertainment Daily.

Peter Gadiot thủ vai hải tặc huyền thoại Shanks “tóc đỏ”, người đã truyền cảm hứng cho Luffy tiếp tục cuộc hành trình của mình. Với tư cách là một thành viên thuộc tứ hoàng tại nửa sau của Grand Line, sức mạnh của nhân vật được đánh giá tương đương với Râu Trắng. Việc mất đi một cánh tay không hề làm Shanks suy giảm sức mạnh. Nam diễn viên Gadiot được biết đến nhiều nhất với vai James Valdez trong loạt phim truyền hình tội phạm Queen of the South hay vai Adam trong Yellowjackets. Ảnh: Infobae.

(ZO)

Nhận xét