Loạt phim ra rạp tháng 6

Các bom tấn quốc tế như "Spider-Man: Across the Spider-Verse", "Transformers 7", "The Flash" hứa hẹn khuấy đảo phòng vé tháng 6.

Transformers: Rise of the Beasts (Transformers: Quái thú trỗi dậy)
Khởi chiếu: 9/6
Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Kịch bản phần bảy thương hiệu Transformers do Joby Harold và James Vanderbilt thực hiện, hai đạo diễn Michael Bay và Steven Spielberg tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất. Tác phẩm lấy bối cảnh năm 1994, kỷ nguyên của hip hop và Air Jordans, trong khu phố sôi động ở Brooklyn, cựu quân nhân Noah Diaz (Anthony Ramos) cố gắng làm việc để giúp đỡ gia đình.

Sau một loạt sự kiện, Noah thấy mình ngồi sau tay lái của Autobot tên Mirage, sau đó được biết về sự tồn tại của những Autobot. Cùng lúc, tại bảo tàng khảo cổ trên đảo Ellis, nhà nghiên cứu 25 tuổi Elena (Dominique Fishback) vô tình kích hoạt đèn hiệu của người ngoài hành tinh ẩn trong một cổ vật. Noah và Elena bị cuốn vào cuộc chiến, ở đó cả hai phải hợp sức Autobots và Maximals để ngăn chặn Trái Đất bị hủy diệt.

Little Eggs: An African Rescue (Bé Trứng: Náo loạn châu Phi)
Khởi chiếu: 9/6
Thể loại: Hoạt hình - Gia đình

Kịch bản phim xoay quanh một chú gà trống và bạn bè thực hiện chuyến đi nguy hiểm đến Congo để lấy lại những quả trứng bị đánh cắp.

The Flash
Khởi chiếu: 19/6
Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Nội dung phim xoay quanh việc Barry Allen (Ezra Miller) dùng năng lực siêu tốc độ để quay về quá khứ nhằm ngăn chặn cái chết của mẹ. Quyết định của Allen tạo ra các mảnh vỡ đa vũ trụ và mở ra cơ hội xâm chiếm Trái Đất cho kẻ phản diện General Zod (Michael Shannon). Với hy vọng sửa chữa sai lầm, anh buộc phải hợp tác cùng Supergirl (Sasha Calle), Batman (Michael Keaton) và một bản thể khác của mình.

Elemental (Xứ sở các nguyên tố)
Khởi chiếu: 23/6
Thể loại: Hoạt hình - Gia đình

Hôm 27/5, tác phẩm hoạt hình mới nhất của Pixar công chiếu tại đêm bế mạc Liên hoan phim Cannes 2023. Câu chuyện xoay quanh nguyên tố lửa Ember (Leah Lewis lồng tiếng) - một cô nàng cá tính, thông minh, mạnh mẽ. Ember bắt đầu cuộc phiêu lưu ra khỏi Hỏa Trấn cùng nguyên tố nước Wade (Mamoudou Athie lồng tiếng) - anh chàng hài hước, thoải mái với mọi việc mình làm. Từ đây, hai người tìm thấy sự tương đồng dù gia đình của Ember cho rằng Wade không phù hợp với cô.

No Hard Feelings
Khởi chiếu: 23/6
Thể loại: Hài - Tình cảm

Đứng trên bờ vực phá sản, mất nhà, Maddie (Jennifer Lawrence đóng) tìm được công việc hấp dẫn: một gia đình nghiêm khắc đang tìm người giúp đứa con trai 19 tuổi bớt thụ động, trước khi cậu vào đại học.

The Childe (Quý công tử)
Khởi chiếu: 23/6
Thể loại: Hành động - Tâm lý

Phim kể về cuộc truy đuổi giữa nhân vật "công tử Childe" bí ẩn (Kim Seon Ho đóng), có cha người Hàn Quốc và mẹ Philippines, khao khát trở thành võ sĩ quyền Anh. Anh đến Philippines với hy vọng tìm ra cha mình, nhưng đồng thời đối đầu với võ sĩ quyền Anh Marco (Kang Tae Joo), kẻ đang nhắm đến số tài sản kếch xù của cha anh.

Tà chú cấm
Khởi chiếu: 23/6
Thể loại: Kinh dị

Phim kể về cặp vợ chồng Ning, Kwin và con gái bảy tuổi Ing. Gặp khó khăn về tài chính, hai vợ chồng cho thuê ngôi nhà đang ở và chuyển đến một căn hộ chung cư giá rẻ. Sau khi những người thuê nhà chuyển đến, Ning nhận thấy chồng bắt đầu có những hành vi bất thường. Anh ta trở nên bí mật và thường biến mất khỏi căn hộ và lúc 4h. Kwin thậm chí còn có một hình xăm kỳ lạ ở ngực, tựa như ký hiệu đặc biệt của một hội tà giáo bí ẩn. Khi hành vi của chồng ngày càng trở nên đáng lo ngại, cũng là lúc Ning nhận ra con gái của mình đang gặp nguy hiểm.

Ruby Gillman, Teenage Kraken (Ruby - Thủy quái tuổi teen)
Khởi chiếu: 30/6
Thể loại: Hoạt hình - Gia đình

Phim kể về cô bé Ruby Gillman nhút nhát, tình cờ phát hiện ra mình là một phần của dòng dõi thủy quái hoàng gia huyền thoại. Từ đây, số phận của cô bé dưới đáy đại dương bỗng thay đổi hoàn toàn.

Indiana Jones and the Dial of Destiny (Indiana Jones và vòng quay định mệnh)
Khởi chiếu: 30/6
Thể loại: Phiêu lưu - Hành động

Hôm 19/5, tác phẩm ra mắt tại Cannes, nhận tràng vỗ tay năm phút từ khán giả. Phim pha trộn giữa thực tế, hư cấu, lấy bối cảnh năm 1969, khi Indiana Jones đối mặt với Đức quốc xã trong thời gian diễn ra cuộc chạy đua vào không gian.

TH

Nhận xét