Tỏa Sáng Sao Đôi (Tập 7): Quang Hà thừa nhận có tuổi, không còn hợp để nhảy nhót

Ở hai đêm thi song ca trước, các cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 đã cùng nhau tranh tài trong dòng nhạc trữ tình quê hương và các bản tình ca giàu cảm xúc. Mỗi cặp sao đôi đều thể hiện được khả năng và chứng tỏ bản thân qua những màn biến hóa đầy bất ngờ. Hành trình hóa thân ấy tiếp tục tiếp diễn trong chủ đề Ngọn lửa đam mê đầy cuốn hút ở đêm song ca thứ ba.

Mở đầu cho đêm thi, khán giả được đắm chìm vào không gian âm nhạc cực kỳ sôi động và lắng nghe giọng hát quen thuộc của giám khảo khách mời – ca sĩ Quang Hà qua ca khúc Yêu em dài lâu. Nam giám khảo khoác lên mình bộ vest xanh ánh kim cùng nhiều phụ kiện kim loại hầm hố, kiểu tóc mái đánh xù đem lại sự trẻ trung và cá tính. Tiết tấu nhanh cùng vũ đạo mạnh mẽ của phần trình diễn đã khuấy động tinh thần cho cả đêm thi.

Ca sĩ Quang Hà đã chinh phục đông đảo khán giả không chỉ ở những bản ballad trữ tình sâu lắng mà còn thành công ở những ca khúc sôi động, bốc lửa. Chia sẻ sau phần trình diễn, giám khảo Quang Hà cho biết anh vẫn yêu thích thể hiện những ca khúc có độ chính về tình cảm để có thể lột tả được hết sự khát khao, đam mê và cháy bỏng trong giọng hát. “Đối với những ca khúc sôi động, nó làm cho khán giả vui và bản thân tôi hứng khởi. Vũ đạo trong các bài hát ấy lại nhanh nhẹn không phù hợp với những người đã lớn tuổi như tôi”, Quang Hà bày tỏ.

Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch mang đến sự liều lĩnh trong phong cách âm nhạc ở chủ đề Ngọn lửa đam mê với liên khúc Yêu – My Everything. Theo chia sẻ từ cặp sao đôi, đây là thể loại mà cả hai chưa từng thử sức trước đây. Ngoài ra, cuộc sống nhà chung đã giúp Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch hiểu nhau hơn thay vì bốc đồng của tuổi trẻ.

Giám khảo Quang Hà cảm nhận được sự trẻ trung, sôi nổi và đầy tâm huyết trong giọng hát của Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch. Dù được khen ngợi về phần bè phối khá tốt nhưng ca sĩ Quang Hà chỉ ra tâm lý của cặp sao đôi chưa được thoải mái. Danh ca Ngọc Ánh đánh giá phần trình diễn của Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch là một tiết mục giải trí đúng nghĩa. “Ca khúc thỏa mãn khán giả về phần nghe và phần nhìn nhưng để thi đấu với các cặp khác thì cần phải dè chừng. Vì ca khúc này không có đất để hai bạn trưng trổ giọng hát mà chỉ thuần túy là giải trí. Nếu xét về hiệu ứng giải trí thì đây là tiết mục hoàn hảo”, giám khảo Ngọc Ánh nhận xét.

Ca sĩ Mỹ Lệ đánh giá cao sự chịu khó của Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch khi thử thách bản thân ở những ca khúc sôi động có tiết tấu nhanh, gấp gáp. Điều thành công là cặp đôi đã mang lại hiệu ứng trẻ trung, vui tươi và sôi nổi. Bên cạnh đó, nữ giám khảo đồng cảm việc trình diễn đầu tiên cũng mang đến một chút tâm lý cho cặp sao đôi. Sau phần nhận xét, cặp đôi Trương Trần Anh Duy - Henry Ngọc Thạch nhận được 9,75 điểm từ hai giám khảo Ngọc Ánh và Mỹ Lệ. Điểm số của ca sĩ Quang Hà được giữ lại và công bố ở cuối đêm thi.

Đến với cặp sao đôi Hồng Mơ – Triệu Long, khán giả như bước vào một không gian đậm chất tình yêu cháy bỏng của cặp tình nhân đang yêu nhau qua ca khúc Trả hết cho người. Cặp đôi mang tới hình ảnh hơi hướng cổ điển trong sắc đỏ nóng bỏng hòa lẫn cùng sắc đen huyền bí. Bên cạnh đó, Hồng Mơ – Triệu Long cũng chia sẻ khi sống tại nhà chung đã mang đến cho cặp đôi sự ăn ý và hiểu tính tình của nhau nhiều hơn, đem tới sự thăng hoa khi trình diễn.

Danh ca Ngọc Ánh bày tỏ sự hài lòng phần trình diễn của Hồng Mơ – Triệu Long khi cả hai đều thể hiện được khả năng của mình. “Cả hai kết hợp rất ăn ý, xử lý và chia bè đâu ra đó bài bản. Tôi dành lời khen tặng cho tiết mục này”, Ngọc Ánh vỗ tay tán thưởng. Ca sĩ Mỹ Lệ không ngần ngại đánh giá “Đây mới thực sự là Tỏa Sáng Sao Đôi” cho màn trình diễn ấn tượng của Hồng Mơ – Triệu Long. Nữ giám khảo dành lời khen cho tạo hình đẹp và giọng hát của cặp đôi hòa quyện.

Giám khảo Quang Hà nhận xét Hồng Mơ – Triệu Long đã bứt phá ra khỏi vùng an toàn và cháy hết mình với tiết mục này. “Hợp ý nhau, ăn khớp nhau đã làm nên một tiết mục thành công”, Quang Hà nhận định. Sau phần nhận xét với nhiều mỹ từ có cánh, cặp đôi Hồng Mơ – Triệu Long nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Ngọc Ánh và Mỹ Lệ.

Khép lại đêm thi, cặp sao đôi Thu Trang – Tuyết Mai khiến khán giả không thể rời mắt với tạo hình quyến rũ và nóng bỏng trong ca khúc Mong một ngày anh nhớ đến em. Hóa thân thành hai cô gái trẻ cháy hết mình với tình yêu kết hợp cùng vũ đạo sôi động, một sự phá cách bất ngờ của cặp đôi dành cho khán giả. Trải qua hai tuần trong nhà chung, Thu Trang – Tuyết Mai cho biết cả hai như chị em ruột, chia sẻ và tâm sự với nhau cả những điều thầm kín. Chính vì thế, cặp đôi tự tin vào việc kết hợp ăn ý để mang đến hiệu quả cho các tiết mục trên sân khấu Tỏa Sáng Sao Đôi.

Giám khảo Mỹ Lệ phấn khích với màn trình diễn hấp dẫn của Thu Trang – Tuyết Mai. “Hai giọng ca nội lực và ăn ý, tôi ngồi dưới này mà nhảy theo khá dữ. Tôi là con gái mà nhìn hai bạn còn mê mẩn nữa”, Mỹ Lệ hào hứng cho biết. Giám khảo Ngọc Ánh đánh giá cao sự biến hóa của Thu Trang – Tuyết Mai qua từng vòng thi, không vòng vào giống vòng nào. Tuy nhiên nữ danh ca cần thêm sự máu lửa và “điên” của cặp đôi khi trình diễn trên sân khấu.

Ca sĩ Quang Hà dành lời khen cho bản phối của Thu Trang – Tuyết Mai rất thời thượng và văn minh. Chính vì thế, nam giám khảo đã ngay lập tức “đặt hàng” với chồng của ca sĩ Thu Trang thực hiện một số ca khúc tương đồng. Sau phần nhận xét, cặp đôi Thu Trang – Tuyết Mai nhận được điểm 10 từ hai giám khảo Ngọc Ánh và Mỹ Lệ.

Kết thúc đêm thi, với 9,75 điểm từ giám khảo Quang Hà, cặp đôi Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch nhận được tổng điểm là 29,25 điểm. Hai cặp đôi Hồng Mơ – Triệu Long và Thu Trang – Tuyết Mai xuất sắc mang về số điểm tuyệt đối là 30 điểm.

Sau rất nhiều những cảm xúc dạt dào mà các cặp sao đôi mang lại, trong đêm thi thứ tám của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023, khán giả sẽ cùng ba cặp sao đôi Triệu Long – Hồng Mơ, Trương Trần Anh Duy – Henry Ngọc Thạch, Tuyết Mai – Thu Trang bước ra thế giới để thưởng thức hàng loạt các ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng. Những bài hát đến từ những miền đất xa xôi nhưng đã trở nên gần gũi thân quen với nhiều thế hệ người nghe nhạc Việt.

Tất cả sẽ được trình diễn trong chủ đề Thế giới bao la với những phong cách và không gian hoàn toàn mới mẻ. Đây đều là các tuyệt phẩm từng làm mưa làm gió và được khán giả nhiều thế hệ mến mộ như Dòng thời gian, Cuộc tình trong cơn mưa, Người cùng cảnh ngộ. Bên cạnh đó, khán giả tiếp tục được gặp gỡ MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo quyền lực: danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Mỹ Lệ và ca sĩ Quang Hà. Tập 8 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 28/6 trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét