Châu Tinh Trì làm mới 'Tây du ký'

Châu Tinh Trì sản xuất phim hoạt hình "Hầu vương", khai thác yếu tố hài hước, tình cảm gia đình.

Tác phẩm cải biên tiểu thuyết thần thoại Tây du ký, ra mắt từ ngày 18/8, Châu Tinh Trì làm giám đốc sản xuất. Câu chuyện xoay quanh Tôn Ngộ Không thời bé, chưa gặp sư phụ Đường Tăng. Tôn Ngộ Không thích làm anh hùng, cá tính nổi loạn, luôn xông pha trừ yêu diệt quái.

Sau những trận chiến, con khỉ nhận ra cần loại bỏ cái tôi quá lớn, kẻ thù lớn nhất chính là bản thân. Một số nhân vật mới được thêm vào tác phẩm, như cô gái nghèo tại một ngôi làng. Cô gái làm Ngộ Không nhận ra điều nhỏ bé nhất cũng có thể thay đổi cả thế giới. Phim còn lồng ghép các câu chuyện về tình cảm gia đình.

Trong sự nghiệp của mình, Châu Tinh Trì nhiều lần tham gia các phim có nội dung cải biên từ Tây du ký. Ông từng đóng chính trong hai phần Đại thoại Tây Du (1995 - 1996), đạo diễn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện (2013) và là nhà sản xuất phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 (2017).

Trong số đó, hai phần Đại thoại Tây du gây tiếng vang, được xếp vào hàng phim đặc sắc nhất của Châu Tinh Trì. Từ năm 2008, tài tử ngừng đóng phim, chuyên tâm làm đạo diễn, nhà sản xuất.

"Vua hài" Hong Kong ấp ủ nhiều dự án. Êkíp của ông hiện tuyển diễn viên nữ cho Thiếu Lâm nữ túc. Trên On, trợ lý của Châu Tinh Trì nói đạo diễn tìm diễn viên trên toàn thế giới, vòng đầu tiên qua hình thức thư điện tử. Êkíp sẽ công bố kế hoạch casting sau khi chọn được ảnh những người phù hợp.

(VEO)

Nhận xét