Triệu Hồng Ngọc ra MV "Hoa trong đá" sau 10 năm vắng bóng làng nhạc

Hoa trong đá là ca khúc nhạc Hoa, do "công chúa nhạc pop Hong Kong" G.E.M (Đặng Tử Kỳ) thể hiện thành công, nay được Tường Minh viết lời Việt. Triệu Hồng Ngọc hát về sự ngập ngừng đón nhận tình yêu mới của một cô gái sau đổ vỡ, giống chuyện đời của cô. Hình ảnh MV đơn giản, được quay trong studio. Giữa không gian yên tĩnh, ca sĩ thể hiện cảm cảm xúc khi đón nhận mọi trạng thái trong tình yêu.

Nhiều năm qua, Triệu Hồng Ngọc trải qua chặng đường thăng trầm khi một mình nuôi con. Cô nói hơn 10 năm chạy show ở Singapore để có thu nhập trang trải cuộc sống, không mạnh về tiền bạc để đầu tư sản phẩm. Hiện con trai ca sĩ - Tuấn Huy - đã 17 tuổi, du học ở Đức nên giờ cô yên tâm tập trung cho nghề.


Ảnh: Nhân vật cung cấp

Quay trở lại làng nhạc Việt, giọng ca gốc Hà Nội cho rằng giá trị của một sản phẩm âm nhạc nằm ở cách người nghệ sĩ truyền tải thông điệp, trình bày và trau chuốt cho bài hát. Cô không đặt nặng việc ca khúc đạt được vị trí top 1 thịnh hành.

Ca sĩ nhận được sự ủng hộ của con trai trong việc ca hát. Khi thu âm xong ca khúc Hoa trong đá, Triệu Hồng Ngọc đưa con nghe đầu tiên. Con trai cũng là người tư vấn để cô có hình ảnh đẹp trong khung hình.

Triệu Hồng Ngọc, sinh ra tại Hà Nội. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Triệu Hồng Ngọc đi hát từ nhỏ. Năm 2004, ca sĩ nhận lời mời từ nhạc sĩ Quang Huy về công ty Thế giới giải trí. Hoạt động cùng các nghệ sĩ chung công ty như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy khoảng hai tháng, cô tách riêng.

Cô là ca sĩ được yêu thích ở các phòng trà thời bấy giờ như Tiếng Tơ Đồng, M&Toi, 2B. Triệu Hồng Ngọc từng phát hành album Mong một ngày, trong đó ca khúc Mong một ngày anh nhớ đến em (Vĩnh Tâm) được yêu thích. Nhạc phẩm này được Huỳnh James x Pjnboys cover, gây chú ý gần đây, đạt 43 triệu lượt xem trên YouTube.

H.D (VNE)

Nhận xét