Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thể hiện khả năng vũ đạo trên sân khấu Đấu Trường Ngôi Sao 2023

Đến với đêm bán kết đầu tiên của Đấu Trường Ngôi Sao 2023 với chủ đề Chuyện tình, ba đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan đều sẵn sàng bước vào những thử thách cam go nhất.

Mở đầu cho đêm tranh tài là tiết mục đến từ đội của “anh cả” Long Nhật. Nam ca sĩ Dương Minh Ngọc mang tới ca khúc Nỗi đau muộn màng. Anh chia sẻ quay trở lại với Đấu Trường Ngôi Sao với một hình ảnh hoàn toàn khác để thay đổi bản thân và bứt phá hơn.

Với đội trưởng Long Nhật, Dương Minh Ngọc là lựa chọn hợp lý trong chủ đề lần này: “Bạn là một ca sĩ hát được nhiều dòng nhạc, giống với hình ảnh của tôi ngày nhỏ”. Vị đội trưởng đánh giá thành viên của mình làm tốt hơn cả khi tập luyện. Danh ca Ngọc Ánh bày tỏ sự yêu thích và nhận xét giọng hát của Dương Minh Ngọc phù hợp với những thể loại nhạc này.

Đội trưởng Dương Hồng Loan bất ngờ với hình ảnh Dương Minh Ngọc dám thử thách bản thân với dòng nhạc tình. Cô dành khá nhiều lời khen ngợi gửi đến với thành viên đội Long Nhật. Đội trưởng Quách Thành Danh thú nhận ở vòng trước Dương Minh Ngọc vẫn chưa thuyết phục được anh. Tuy nhiên, với ca khúc lần này, thành viên đội Long Nhật hoàn toàn chiếm trọn trái tim của nam ca sĩ. Giám khảo Ngọc Sơn khẳng định Dương Minh Ngọc hát và truyền tải đúng tinh thần của ca khúc.

Trong đêm bán kết đầu tiên, đội trưởng Dương Hồng Loan quyết định “giăng một mẻ lưới” với chính dòng nhạc sở trường mà mình đang theo đuổi. Thành viên đội Dương Hồng Loan là ca sĩ Văn Hương kể một câu chuyện tình qua ca khúc Cô ba Vĩnh Long.

Đội trưởng Dương Hồng Loan nhận thấy đồng đội của mình vẫn còn bị áp lực khi dàn giám khảo đều là những tên tuổi gạo cội. “Tuy nhiên, càng áp lực bạn lại hát càng hay”, Dương Hồng Loan cho hay. Quách Thành Danh bày tỏ mỗi lần nghe giọng hát của Văn Hương đều làm anh tan chảy: “Ngọt ngào một miền quê chân chất và bạn sở hữu một loại giọng hiếm của dân ca”. Danh ca Ngọc Sơn cảm tưởng như hòa mình và được sống trong không gian của miền quê Nam bộ: “Tim tôi như muốn thắt lại”.

Giám khảo Ngọc Ánh nhận xét khi xem Văn Hương trình diễn, nữ danh ca những tưởng như đang xem một thước phim của Hồ Biểu Chánh. Đội trưởng Long Nhật nhắn nhủ đến Văn Hương hãy bỏ qua áp lực để tự tin và thoải mái trình diễn. “Vì ở dưới đây đều là những anh chị hết mực yêu thương các bạn, không soi xét mà chỉ góp ý để mong cho các bạn tiến bộ hơn”, Long Nhật cho hay.

Câu chuyện tình được kể trong phần tranh tài tiếp theo đến từ đội Quách Thành Danh. Giống với Dương Hồng Loan, đội trưởng Quách Thành Danh cũng sử dụng chiến thuật dòng nhạc sở trường. Nam ca sĩ Khánh Trung mang tới một ca khúc nhạc trẻ mới với giai điệu bắt tai được mang tên Em chỉ cần yêu anh.

Đội trưởng Quách Thành Danh dành rất nhiều tình cảm tới người em của mình và cảm thấy hạnh phúc khi Khánh Trung tỏa sáng trên sân khấu. Đội trưởng Long Nhật dành lời khen dù Khánh Trung gặp vấn đề sức khỏe nhưng giọng hát vẫn được đảm bảo. Đội trưởng Dương Hồng Loan nhận xét Khánh Trung xuất sắc khi thể hiện ca khúc này, toát lên được hình ảnh một chàng trai ga-lăng.

Danh ca Ngọc Ánh bày tỏ sự bất ngờ trước giọng hát ấn tượng của Khánh Trung khi biết anh gặp sự cố sức khỏe vì mọi thứ đều hoàn hảo. Danh ca Ngọc Sơn thể hiện sự ngưỡng mộ trước giọng hát đẹp và phong cách biểu diễn sáng sân khấu của Khánh Trung. Đặc biệt, danh ca Ngọc Sơn còn lên tận sân khấu để thị phạm vũ đạo cùng với Khánh Trung. Những bước nhảy làm nên thương hiệu của “anh ba” Ngọc Sơn khuấy động sân khấu mà khiến tinh thần Khánh Trung trở nên thoải mái hơn.

Khép lại đêm bán kết đầu tiên là món quà âm nhạc đến từ nữ giám khảo – danh ca Ngọc Ánh với tựa đề Một mai em đi. Kết quả thành viên nào đi tiếp vào vòng chung kết cùng ba vị đội trưởng được công bố vào đêm thi bán kết cuối cùng của Đấu Trường Ngôi Sao 2023.

Đêm bán kết thứ hai của Đấu Trường Ngôi Sao 2023 sẽ có chủ đề Dòng thời gian. Ba vị đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan sẽ đưa khán giả trở về với những hoài niệm cùng những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời mình từ lúc ấy thơ cho đến hiện tại và cả những trăn trở tương lai. Các ca sĩ khách mời đến từ ba đội sẽ cùng nhau tranh tài và mang tới những dòng thời gian của riêng mình như Mai Quốc Huy (đội Quách Thành Danh), Ý Linh (đội Long Nhật) và Sobe (đội Dương Hồng Loan).

Những màn trình diễn hấp dẫn và ấn tượng nhất đến từ ba đội sẽ khiến khán giả choáng ngợp qua loạt ca khúc hit quen thuộc như Ngày vui qua mau, Mặt trời bé con, Đi về đâu, Xin thời gian qua mau. Đồng thời, khán giả tiếp tục được gặp gỡ MC Đình Toàn đầy duyên dáng cùng hai giám khảo khách mời xuyên suốt vòng bán kết là danh ca Ngọc Sơn và danh ca Ngọc Ánh. Tập 13 Đấu Trường Ngôi Sao 2023 sẽ phát sóng lúc 21h thứ tư ngày 29/11 trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét