Phim Viên Ngọc Quyền Năng: Nữ hoàng rắn tỉnh giấc sau mấy ngàn năm bị hóa đá

Trong những diễn biến tiếp theo của phim Viên Ngọc Quyền Năng, để thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch đoạt lại viên ngọc thần cho con trai, Monihi đã mở lời khuyên Noori nên nhanh chóng kết hôn với Rajveer. Dưới sự tung hứng ăn ý giữa hai mẹ con, bà ta đã khiến một cô gái ngây thơ như người yêu của Arjun dễ dàng mắc bẫy. Cô tuyên bố đã sẵn sàng kết hôn với tay cảnh sát “tốt bụng và tài giỏi” Rajveer.

Tuyên bố “chấn động” của Noori nhanh chóng đến tai mẹ Arjun. Bà vô cùng lo lắng bởi hơn ai hết bà biết rõ thân phận của tay cảnh sát trá hình ấy. Tuy nhiên, mọi nỗ lực vạch trần thân phận hắn ta của bà đã bị Mohini ngáng trở. Trong khi đó, Arjun cũng tìm mọi cơ hội bóc trần thân phận của anh trai cùng cha khác mẹ nhằm ngăn cản cuộc hôn nhân đầy toan tính của mẹ con xà nữ.

Lo sợ “việc tốt” bị bại lộ, mẹ con Rajveer định mượn tay bá tánh trừ khử Arjun. Thế nhưng, cậu con trai người lai của Astika lần lượt phá tan những âm mưu thâm độc của mẹ con hắn. Không thể trơ mắt nhìn kẻ thù chẳng đội trời chung có cơ hội cướp đi mọi thứ đáng lý chỉ thuộc về Rajveer, Mohini quyết định mạo hiểm mượn tay kẻ có sức mạnh và quyền lực nhất xà giới triệt hạ Arjun.

Tỉnh giấc sau mấy ngàn năm bị hóa đá, nữ hoàng rắn không chỉ là mối nguy cho Arjun mà còn là kẻ sẽ gieo rắc sự hủy diệt lên thành phố Ambrauli và cả trái đất.

Để củng cố lòng tin với người yêu, Arjun mạo hiểm cả tính mạng giúp Noori thử tro thánh trước khi cô dùng nó lật tẩy thân phận của cảnh sát Rajveer. Thế nhưng, kế hoạch của cả hai lại hoàn toàn thất bại. Con trai Mohini đã “miễn nhiễm” với tro thánh nhờ sự trợ giúp đặc biệt từ nữ hoàng rắn. Và, một lần nữa, Arjun trở thành kẻ dối trá trong mắt người con gái anh yêu thương.

Trong khi đó, với trực giác nhạy bén của mình, vị chiến binh hùng mạnh nhất Nalox cho rằng kẻ đứng đầu Xà Quốc có lẽ đã đến trái đất ngay khi thức giấc sau mấy nghìn năm hóa đá. Tuy nhiên, cuộc theo dấu của ông đối với xà nữ mang dã tâm kia đã bị chính đứa con trai lớn âm thầm phá hỏng. Dù chưa thể xác tín chuyện Matika đến Ambrauli nhưng Astika quyết định tìm gặp Tina, cô bạn thân của Arjun nhờ cô chuyển lời cảnh báo cấp thiết đến đứa con trai đang mang sứ mệnh đặc biệt.

Nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề, Tina vội vã thông báo cho Arjun tin tức vừa tiếp nhận. Thế nhưng, mọi việc đã không diễn ra theo mong muốn của cô và chiến binh lừng danh Astika. Arjun đã kịch liệt bác bỏ thông tin về sự xuất hiện của nữ hoàng rắn cùng âm mưu thâm độc của bà ta. Anh còn cho rằng chính Astika mới là kẻ chủ mưu cho toàn bộ kế hoạch độc ác kia.

Lợi dụng tình cảnh rối ren, nữ hoàng rắn hóa thành thân phận một cô gái có hoàn cảnh bất hạnh. Ả ta đã bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch bành trướng thế lực, nâng cấp sức mạnh hủy diệt không đối thủ của mình nhằm hướng đến giấc mộng thống trị tam cõi.

Viên Ngọc Quyền Năng (tựa gốc: Naagarjun Ek Yoddha) là bộ phim thuộc thể loại tình cảm pha chút huyền bí, kịch tính do Ấn Độ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên đình đám từ Bollywood như Anshuman Malhotra, Pearl V Puri, Pooja Banerjee, Nitanshi Goel, Nikitin Dheer, Sudeepa Singh, Karishma Tanna,… Phim Viên Ngọc Quyền Năng phát sóng 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét