Blackpink thắng giải Ngôi sao mạng xã hội 2023

Nhóm nhạc Hàn Blackpink thắng giải Ngôi sao mạng xã hội của năm 2023, tại Circle Chart Music.

Sự kiện diễn ra tối 10/1 tại trung tâm hội nghị BEXCO, thành phố Busan. Bốn cô gái Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé được vinh danh nhờ tần suất xuất hiện lớn trên các nền tảng mạng xã hội trên thế giới. Năm qua, họ "bùng nổ" với tour diễn toàn cầu Born Pink. Theo công ty giải trí YG, chuỗi liveshow thu hút 2,1 triệu người trên thế giới, với 66 buổi trình diễn tại 34 thành phố, trong đó có Hà Nội dịp cuối tháng 7/2023.

Bốn thành viên đều có lượng người theo dõi lớn trên Instagram, trong đó, Instagram của Lisa vượt mốc 100 triệu fan hồi cuối năm ngoái. Cô trở thành nghệ sĩ Kpop có lượng người theo dõi lớn nhất ở nền tảng này.

Các ca sĩ/nhóm nhạc NewJeans, (G)i-dle, Ive và Jungkook thắng giải Nghệ sĩ của năm ở nhiều hạng mục. Trong đó Jungkook (nhóm BTS) được vinh danh ở các hạng mục gồm Global Streaming, Album. Năm qua, Jungkook "gây bão" với album Golden.


Ca sĩ Jungkook. Ảnh: Yonhap News

Nhóm NewJeans thắng Nghệ sĩ của năm ở các hạng mục Global Streaming, Digital, Unique Listeners.

Circle Chart Music Awards (trước đây gọi là Gaon Chart Music Awards) là một trong những giải thưởng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, tổ chức thường niên 12 năm qua. Tiêu chí trao giải dựa vào thành tích thương mại, độ phổ biến của các sản phẩm âm nhạc. Lễ trao giải được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền vào ngày 10/1.

(VNE)

Nhận xét