Ba cặp sao đôi mang không khí mùa xuân tràn ngập sân khấu Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Mở đầu cho năm mới, Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 mang đến chủ đề Vũ khúc tuổi xuân với những khúc ca vui tươi, lan tỏa niềm vui và không khí ngày Tết đến tất cả mọi người.

Cặp sao đôi Phan Như Thùy – Võ Đức Trí mang tới ca khúc Biết yêu khi nào, đưa giám khảo và khán giả trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian dành cho trẻ con ngày xưa. Bên cạnh bản phối mới mẻ, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí còn khéo léo kết hợp cả rap vào phần trình diễn.

Giám khảo Quốc Đại dành lời cảm ơn đến Phan Như Thùy – Võ Đức Trí đã cho nam ca sĩ được sống lại với ký ức song ca cùng Cẩm Ly: “Sự biến hóa và cách hát của hai bạn có cả diễn nhưng hơi tiếc lo diễn quá nên vô trễ nhạc”. Danh ca Ngọc Ánh cho biết nếu Phan Như Thùy – Võ Đức Trí muốn vừa hát vừa nhảy mà không bị hụt hơi thì phải tăng cường tập thể lực.

Giám khảo Quỳnh Hoa dành lời khen cho trang phục mà Phan Như Thùy – Võ Đức Trí lựa chọn mang không khí tươi sáng của ngày Tết. Bên cạnh đó, phần trình diễn của Phan Như Thùy – Võ Đức Trí thể hiện gợi lại ký ức hơn 20 năm về trước của nữ ca sĩ. Đó là năm mà Quỳnh Hoa xuất hiện nhiều nhất trên sóng truyền hình và sân khấu với ca khúc này. Sau phần nhận xét, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí nhận được 9,75 điểm từ hai giám khảo Ngọc Ánh và Quốc Đại.

Đến với cặp sao đôi Bảo Kun – Hải Ngân, cả hai mang đến ca khúc đình đám một thời Thiên duyên tiền định. Cặp đôi đưa khán giả đi xem quẻ đầu năm với những tình huống hài hước được dàn dựng trên sân khấu.

Giám khảo Quỳnh Hoa đánh giá Bảo Kun – Hải Ngân lựa chọn ca khúc hợp với không khí đầu năm và khen cặp đôi duyên dáng khi biểu diễn. Giám khảo Quốc Đại cho rằng Bảo Kun – Hải Ngân đã mang đến được tinh thần và không khí của mùa xuân. Cả hai giám khảo đều dành nhiều lời khen cho vai diễn và diễn xuất tinh nghịch của Bảo Kun, trong khi đó Hải Ngân cần phải thoải mái và tự tin hơn.

Danh ca Ngọc Ánh nhận thấy rõ ràng bản lĩnh của Bảo Kun trên sân khấu: “Hai bạn thông minh khi lựa chọn bài hát vì không cần quá chú trọng kĩ thuật hát nhưng vẫn diễn xuất và mang được nét hài hước hợp với hai bạn”. Sau phần nhận xét, Bảo Kun – Hải Ngân nhận được 9,5 điểm từ giám khảo Quốc Đại và 10 điểm từ danh ca Ngọc Ánh.

Cặp đôi Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân tiếp tục biến hóa bản thân khi lựa chọn ca khúc mang âm hưởng Tây Bắc có tên Gặp nhau giữa rừng mơ. Cả hai hóa thân thành những cô thôn nữ vùng sơn cước, khoác lên mình những bộ trang phục màu sắc rực rỡ với họa tiết truyền thống được cách điệu vô cùng bắt mắt.

Danh ca Ngọc Ánh dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc và giọng hát của Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân: “Nhảy nhót xinh thiệt xinh, hát hay thiệt hay, lên tông hai lần quá đã”. Giám khảo Quỳnh Hoa hoài niệm về chuyến đi Lào Cai cùng Quốc Đại và cả hai đã nghêu ngao hát ca khúc này suốt hành trình: “Hai cô gái bước ra sáng rực cả sân khấu”.

Giám khảo Quốc Đại cảm thấy tươi mới khi xem màn song ca Gặp nhau giữa rừng mơ phiên bản nữ - nữ của Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân: “Những cô gái vùng cao như các bạn mà thường xuyên đi chợ là đảm bảo chợ luôn đông. Hai bạn hòa giọng chung với nhau hòa quyện đến mức làm tôi liên tưởng như chỉ có một người hát. Và khi các bạn lên tông khiến tôi nổi hết da gà”. Sau phần nhận xét, Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân nhận được 10 điểm từ cả hai giám khảo Ngọc Ánh và Quỳnh Hoa.

Tiếp nối không khí mùa xuân, khán giả được thưởng thức món quà âm nhạc đặc sắc qua giọng hát ngọt ngào đến từ nữ giám khảo Quỳnh Hoa với ca khúc Hai mươi mùa nắng lạ.

Sau khi cân nhắc và cho điểm từ giám khảo Quỳnh Hoa, kết quả tổng điểm của chủ đề Vũ khúc tuổi xuân dành cho ba cặp sao đôi như sau: Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân xuất sắc dẫn đầu với 30 điểm tuyệt đối, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí có 29,25 điểm và Bảo Kun – Hải Ngân nhận được 29 điểm.

Có những bài hát dù gần hay xa đều trở thành một phần ký ức cũng như kỷ niệm trong mỗi người chúng ta và luôn khiến ta bồi hồi mỗi khi nghe những lời ca ấy vang lên. Đêm tranh tài thứ tám của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 sẽ đưa những hoài niệm của một thời ấy trở lại với quý khán giả trong chủ đề Một thời đã xa. Những bài hát nổi tiếng của một thời cùng những câu chuyện về năm tháng thanh xuân sẽ được ba cặp sao đôi Bảo Kun – Hải Ngân, Võ Đức Trí – Phan Như Thùy, Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh thể hiện đầy xao xuyến và bồi hồi.

Tất cả gợi lên cả một khung trời kỉ niệm qua loạt nhạc phẩm nổi tiếng như Để nhớ một thời ta đã yêu, Chỉ còn những mùa nhớ, Em gái mưa, Nhớ nhau. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được gặp lại hai giám khảo khách mời là ca sĩ Quốc Đại và MC, ca sĩ Quỳnh Hoa cùng giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh. Tập 8 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 21/2 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

B.K

Nhận xét