Cùng Đình Toàn, Lê Đình Minh Ngọc “Gõ Cửa Ngày Xuân” đón năm mới

Đồng hành cùng quý khán giả mộ điệu trong những ngày xuân Giáp Thìn, Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio giới thiệu một chương trình mới mang tên Gõ Cửa Ngày Xuân

Chương trình sẽ chia sẻ những câu chuyện đầy thú vị, những hồi ức, những hoài niệm khó quên và gửi đến khán giả những bài hát, những vở hài kịch dễ thương mang không khí mùa xuân tươi vui tới mọi nhà.

Gõ Cửa Ngày Xuân do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện là một chương trình ca vũ nhạc kịch. Tại đây, khán giả sẽ được thưởng thức những bài hát, những tiểu phẩm vui nhộn mang không khí rộn ràng, tưng bừng của mùa xuân. Chương trình được dẫn dắt bởi MC - nghệ sĩ Đình Toàn và MC Lê Đình Minh Ngọc. Bên cạnh đó, khán giả còn được dịp hồi tưởng lại những kỷ niệm về ngày Tết của thời thơ ấu, của thì hiện tại; những kỷ niệm đã mất đi và những kỷ niệm đang có. 

Với xuân Giáp Thìn – Tết con Rồng, MC Đình Toàn giải thích cặn kẽ về ý nghĩa của linh vật đặc biệt này. Trong 12 con giáp thì rồng là linh vật duy nhất không có thật nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Rồng biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, phú quý và thịnh vượng. Rồng được xem là linh vật cát tường của phương Đông. Rồng trong truyền thuyết là con vật của trời đất, có quyền năng tối thượng, vượt muôn loài. Rồng đứng đầu trong tất cả các giống linh thú, thần thú, trên trời, dưới biển, mặt đất, sông hồ. Rồng đứng đầu Tứ linh: Long - Lân - Quy – Phụng.

Bên cạnh MC Đình Toàn và MC Lê Đình Minh Ngọc, tập 1 Gõ Cửa Ngày Xuân còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thùy Trang. Tham gia chương trình, Thùy Trang hào hứng vượt qua thử thách bằng cách trả lời xuất sắc các câu hỏi do MC Lê Đình Minh Ngọc đặt ra. Không những vậy, nữ ca sĩ còn hào phóng tặng cho cô em phong bao lì xì chúc Tết đầy ý nghĩa. Với món quà của Thùy Trang, Lê Đình Minh Ngọc mạnh dạn dự đoán nữ ca sĩ sẽ dành tặng cho mình một chiếc xe mô tô nhưng thực tế không phải vậy. Đến với chương trình Gõ Cửa Ngày Xuân, Thùy Trang còn gửi tặng khán giả ca khúc Xuân đẹp làm sao – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn cùng những lời chúc một năm mới an lành, nhiều niềm vui và sức khỏe.

Bên cạnh ca sĩ Thùy Trang, tập 1 Gõ Cửa Ngày Xuân còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nhật Kim Anh với bài hát Rộn ràng đón Tết (sáng tác: Khánh Đơn), ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với ca khúc Xuân ơi (sáng tác: Võ Ái Trữ), các nghệ sĩ: Tiểu Bảo Quốc, Phi Phụng, Chánh Trực, Thạch Thảo, Thanh Phong, Song Duy và Hiền Nguyễn với hài kịch Đêm giao thừa đáng nhớ (đạo diễn: Nguyễn Thành Chánh Trực).


Nhật Kim Anh với bài hát Rộn ràng đón Tết (sáng tác: Khánh Đơn)

Ưng Hoàng Phúc với ca khúc Xuân ơi (sáng tác: Võ Ái Trữ)

Các nghệ sĩ: Tiểu Bảo Quốc, Phi Phụng, Chánh Trực, Thạch Thảo, Thanh Phong, Song Duy và Hiền Nguyễn với hài kịch Đêm giao thừa đáng nhớ (đạo diễn: Nguyễn Thành Chánh Trực)

Tập 1 Gõ Cửa Ngày Xuân 2024 được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 8/2/2024 (nhằm ngày 29 Tết âm lịch) trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

B.K

Nhận xét