Đón năm mới và nghe chuyện nghề của nghệ sĩ tuổi Thìn - Đình Toàn

Chương trình Đời Nghệ Sỹ đầu tiên của năm mới Giáp Thìn hân hạnh chào đón một nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu kịch và màn ảnh truyền hình, người mà các vai diễn đã là tuổi thơ, là thanh xuân của rất nhiều khán giả - nghệ sĩ Đình Toàn. 

Những câu chuyện vui vẻ, hài hước và duyên dáng của người tuổi Thìn khi bước vào năm mới, những tâm sự và trải nghiệm của một năm làm nghề sẽ được nghệ sĩ Đình Toàn chia sẻ thật chân tình với khán giả trong những ngày Tết ấm áp.

Nghệ sĩ Đình Toàn cho biết từ khi còn nhỏ, anh có tình yêu đặc biệt dành cho âm nhạc. Nhưng “số phận đẩy đưa”, anh lại bén duyên với diễn xuất và gắn bó với nghề đến tận bây giờ. Trải qua không ít thăng trầm và chứng kiến sự vận hành, guồng quay của cuộc sống, đặc biệt là thế giới showbiz, nghệ sĩ Đình Toàn bày tỏ sự bất ngờ trước phong cách sống có phần vội vàng của giới trẻ.

Nam nghệ sĩ cho biết anh nhiều lần chứng kiến cảnh các nghệ sĩ trẻ chạy show tất bật và luôn trong tình trạng sợ trễ show, gây ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình làm việc. Theo quan điểm của Đình Toàn, thay vì nhận một lúc nhiều chương trình, các bạn trẻ có thể cân nhắc để lựa ra những lựa chọn phù hợp hơn, trách gây áp lực lớn cho bản thân cũng như ảnh hưởng đến công việc.

Nam nghệ sĩ giải thích thêm, có lẽ vì là người cầm tinh con rồng nên bản thân anh thích sự an yên và chậm rãi hơn. Nhìn nhận vấn đề ở một khía cạnh khác, nam nghệ sĩ cho rằng có thể một phần do ảnh hưởng của yếu tố tuổi tác, các bạn trẻ muốn tận dụng khoảng thời gian rực rỡ nhất của cuộc đời để làm việc hết năng suất. Chính điều này làm cho những nghệ sĩ ở thế hệ như anh cảm thấy các bạn trẻ có phần “hơi vội vàng”.

Nghệ sĩ Đình Toàn cho biết, hiện tại anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Trong công việc, anh chủ động mọi thứ và không cần phải có trợ lý đồng hành. Thậm chí, anh còn nói không với một ứng dụng mạng xã hội đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay vì bản thân anh cảm thấy “không cần thiết”.

Là một nghệ sĩ, cách đón Tết của Đình Toàn cũng khác và đặc biệt hơn so với mọi người. Đây là khoảng thời gian nhiều người rảnh rỗi và có nhu cầu giải trí. Vì vậy, nhiệm vụ của người nghệ sĩ là phục vụ khán giả. Suốt nhiều năm qua, Đình Toàn vẫn biểu diễn ở các sân khấu trong những ngày Tết. Có lần, anh không nhận show vào những ngày này và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhưng sau đó lại buồn vì cảm thấy “thiếu một điều gì đó”. Sân khấu vẫn là nơi để Đình Toàn chia sẻ những buồn vui, nỗi niềm trong cuộc sống, là nơi để Đình Toàn gặp gỡ và giao lưu với mọi người. Vì vậy, Đình Toàn quyết định vẫn nhận show ngày Tết để phục vụ bà con, còn bản thân mình sẽ vui chơi, giải trí vào những ngày trước hoặc sau Tết.

Đình Toàn bày tỏ, bên trong một người nghệ sĩ như anh luôn có những tổn thương, thế nhưng anh không bao giờ muốn những điều đó ảnh hưởng đến gia đình của mình. Với Đình Toàn, gia đình là nơi để mọi người yêu thương và vỗ về nhau. Nam nghệ sĩ cảm thấy rất hạnh phục vì được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đoàn kết, các thành viên trong gia đình luôn biết san sẻ và yêu thương nhau. Khi có thời gian rảnh rỗi, Đình Toàn luôn muốn dành thời gian cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đó cũng là lý do khán giả theo dõi trang cá nhân của anh thường xuyên bắt gặp hình ảnh cả gia đình nghệ sĩ Đình Toàn cùng nhau vi vu khắp nơi, từ trong cho đến ngoài nước.

Tập 6 Đời Nghệ Sỹ 2024 với nghệ sĩ Đình Toàn sẽ được phát sóng vào lúc 19h15 Chủ Nhật 11/2/2024 (mùng Hai Tết) trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

B.K

Nhận xét