Phan Như Thùy, Võ Đức Trí lấy nước mắt của khán giả, giành trọn 30 điểm tuyệt đối

Hòa chung không khí hối hả trở về sum vầy cùng gia đình dịp Tết đến xuân về, ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 mang tới những phần trình diễn đong đầy cảm xúc, lấy nước mắt người xem.

Trong chủ đề Về quê, cặp sao đôi Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh vào vai hai cô gái miền Tây xinh đẹp khoác lên người hai bộ bà ba vô cùng nổi bật, tái hiện lại hình ảnh quê hương sông nước qua ca khúc Mưa trên quê hương.

Danh ca Ngọc Ánh hài hước cho biết Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh chọn trang phục có phần lấn lướt, “chiếu” hơn giám khảo chính. Nữ giám khảo đánh giá ca khúc tuần này của bộ đôi xuất sắc hơn lần trước. Ca sĩ Chế Thanh nói vui hai bộ đồ của Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh mặc ở quê là khỏi cần sử dụng đèn năng lượng mặt trời. “Hai bạn đã thổi hồn vào ca khúc một cách du dương và đậm tình dân tộc”, Chế Thanh dành lời khen cho tư duy âm nhạc của cặp đôi.

Danh ca Họa Mi cho rằng Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh có màn trình diễn hòa quyện và thành công trong cách hát. Nữ giám khảo tiếp tục dành sự chú ý cho trang phục của cặp đôi: “Đi trên xe về quê là chói lọi đầu làng ngõ xóm, nổi bần bật liền tức thì”. Sau phần nhận xét, Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh nhận được 9,75 điểm từ danh ca Họa Mi và 10 điểm từ danh ca Ngọc Ánh.

Vào mỗi dịp Tết, có rất nhiều người mong muốn được về quê sum họp gia đình nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Vì nhiều hoàn cảnh khác nhau mà họ phải chấp nhận đón Tết xa nhà. Đến với phần trình diễn của cặp sao đôi Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, cả hai dành tặng món quà sẻ chia ấy cho những hoàn cảnh phải đón Tết xa quê qua bản mashup “lấy đi nhiều nước mắt” Tết xa – Nước ngoài.

Giám khảo Chế Thanh đồng cảm với cảm xúc của Phan Như Thùy – Võ Đức Trí. Anh dành lời khen cho sự diễn đạt thành công của cặp sao đôi qua bản mashup trên. Bên cạnh đó, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí đã khắc phục được những khuyết điểm mà giám khảo Chế Thanh góp ý ở tập trước. Với danh ca Họa Mi, nữ giám khảo rưng rưng nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian sống xa quê: “Tại sao mình đem hạnh phúc cho mọi người mà cá nhân mình lại không được hạnh phúc”.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá Phan Như Thùy – Võ Đức Trí tinh tế trong cách lựa chọn ca khúc: “Hát vừa hay, vừa xúc động làm cho mọi người hòa chung với cảm xúc của mình”. Sau phần nhận xét, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí nhận được 10 điểm từ cả hai nữ danh ca Họa Mi và Ngọc Ánh.

Khép lại “hành trình về quê”, cặp sao đôi Bảo Kun – Hải Ngân đặc biệt mời đến nhà chung một khách mời nổi tiếng, đó là nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Tại đây, Nguyễn Phi Hùng đã dành cho cặp sao đôi những lời góp ý và chia sẻ kinh nghiệm để hoàn thành tốt phần trình diễn cho chủ đề lần này. Nhờ sự cố vấn của đàn anh, Bảo Kun – Hải Ngân mang tới tiết mục vui nhộn, hài hước với nhiều màu sắc qua ca khúc Tàu về quê hương.

Danh ca Họa Mi chia sẻ cảm thấy vui tươi và rộn ràng với không khí về quê đón Tết mà Bảo Kun – Hải Ngân mang lại. Danh ca Ngọc Ánh vô cùng phấn khích với sự sôi động và tràn ngập tiếng cười mà cặp sao đôi thể hiện trên sân khấu. Nữ giám khảo chính dành lời khen cho sự hòa hợp và ăn ý của Bảo Kun – Hải Ngân khi tương tác với nhau: “Tất cả tổng hòa thành tiết mục giải trí vô cùng xuất sắc”.

Giám khảo Chế Thanh cho biết anh “sung” theo sự nhiệt huyết của Bảo Kun – Hải Ngân khi trình diễn: “Hai bạn kết hợp gắn kết cùng vũ đoàn tạo thành một phiên bản Tàu về quê hương đặc biệt đầy sáng tạo”. Sau phần nhận xét, Bảo Kun – Hải Ngân nhận được 9,75 điểm từ danh ca Họa Mi và 10 điểm từ danh ca Ngọc Ánh.

Trước khi đến với kết quả của chủ đề song ca thứ hai, khán giả được thưởng thức món quà âm nhạc đầy cảm xúc bồi hồi đến từ nam giám khảo Chế Thanh với ca khúc Chiều làng em.

Sau khi cân nhắc và cho điểm từ giám khảo Chế Thanh, cặp song ca Phan Như Thùy – Võ Đức Trí dẫn đầu đêm thi với 30 điểm tuyệt đối, cặp đôi Bảo Kun – Hải Ngân nhận được 29,75 điểm và Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh nhận được 29,50 điểm.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 trở lại với chủ đề quen thuộc Vũ khúc tuổi xuân. Để góp thêm không khí sôi động, rộn ràng của ngày xuân đầu năm mới, ba cặp sao đôi Bảo Kun – Hải Ngân, Võ Đức Trí – Phan Như Thùy, Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh mang đến những bài hát vui tươi cùng những vũ điệu sôi nổi trên một sân khấu rực rỡ cùng những màn hóa thân đầy ngoạn mục.

Tất cả sẽ đưa khán giả vào một không gian lễ hội đầy nhộn nhịp và tưng bừng qua loạt ca khúc quen thuộc như Biết yêu khi nào, Thiên duyên tiền định, Gặp nhau giữa rừng mơ, Hai mươi mùa nắng lạ. Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ, khán giả sẽ được gặp gỡ hai giám khảo khách mời là ca sĩ Quốc Đại và MC, ca sĩ Quỳnh Hoa. Tập 7 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 14/2 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

B.K

Nhận xét