"Những bước chân âm thầm" của Hoàng Tâm Anh

Đêm nhạc "Những bước chân âm thầm" - một Mini Show nhẹ nhàng ấm áp với những bài tình ca đi vào lòng người của ca sĩ Hoàng Tâm Anh sắp diễn ra vào ngày 2/6 tới tại nhà hát VOH (3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q1).


Ca sĩ Hoàng Tâm Anh

Một đêm nhạc ghi dấu chặng đường ca hát của  Hoàng Tâm Anh suốt 5 năm qua với bao nhiêu sự cố gắng để mong hoàn thiện giọng hát của chính mình từng ngày, để được sự yêu thương và đón nhận từ khán thính giả khắp mọi nơi, bằng những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, mang giá trị nghệ thuật cao!

Đó cũng là sự đam mê, tận tâm với con đường ca hát mà Hoàng Tâm Anh đã chọn dù bao khó khăn vất vả...

Đêm nhạc đồng thời giới thiệu đến khán thính giả yêu nhạc khắp nơi Album volume 6 của Hoàng Tâm Anh với chủ đề "Những bước chân âm thầm" sẽ được đăng tải trên kênh youtube Hoàng Tâm Anh nhạc tình vào trung tuần tháng 6 năm nay!

Qua đêm nhạc, Hoàng Tâm Anh mong được khán thính giả Tp Hồ Chí Minh nói riêng và khán giả khắp nơi nói chung đến với Mini show "Những bước chân âm thầm" để làm nhân chứng cho sự trưởng thành của Hoàng Tâm Anh sau 5 năm ca hát.

Mini show "Những bước chân âm thầm" sẽ gồm các khách mời: Ca sĩ Tuấn Nghĩa (Quán quân Người kể chuyện tình 2022), Ca sĩ Văn Hương (Á quân Người hát tình ca 2019), MC Phương Hiếu Tô Huỳnh, Ban nhạc Duy Nguyễn - Sài Gòn Band,...

Hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả một đêm nhạc thật nhiều màu sắc và ấm áp.


Trái tim nhỏ bé, mơ ước nhỏ nhoi nhưng sự đam mê và lòng nhiệt quyết với âm nhạc thì vô bờ bến!

T.A (Ảnh: FB Hoàng Tâm Anh)

Nhận xét