Sơn Tùng M-TP Cầu Hôn Pimtha Khiến Người Xem Như Vỡ Òa Trong MV Mới "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau"

20h ngày 8/6/2024, Sơn Tùng M-TP - nam ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt, đã chính thức ra mắt MV mới nhất mang tên "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau". Tựa đề khiến phần lớn khán giả nghĩ đây là một ca khúc pop-ballad buồn và “suy”, nhưng MV này không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, hình ảnh và câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn, chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ.

Poster MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

"Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" được thực hiện hoàn toàn tại Thái Lan và có sự góp mặt của hot girl đình đám Xứ Chùa Vàng - Pimtha. MV với những hình ảnh nên thơ và giai điệu ngọt ngào, đưa người xem vào một hành trình tình yêu đẹp như mơ.

Trong MV lần này, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành chàng trai nhân viên công sở đắm chìm trong tình yêu, trải qua những khoảnh khắc siêu cấp ngọt ngào bên “người yêu” Pimtha. Tất cả các cuộc hẹn của cặp đôi dường như khiến mọi thứ được che phủ bởi màu hồng của tình yêu.

Sơn Tùng M-TP hóa thân thành chàng trai nhân viên công sở

Giai Điệu Ngọt Ngào Và Say Đắm

Về phần âm nhạc, "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" mang đậm chất pop-ballad với những giai điệu ngọt ngào và say đắm. Giọng ca ấm áp và truyền cảm của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng những nốt nhạc dịu dàng đã tạo nên một bản tình ca hoàn hảo. Từng câu hát, từng lời ca đều chạm đến trái tim người nghe, mang lại cảm giác hạnh phúc và ấm áp. Bài hát không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát và âm nhạc mà còn là sự thể hiện tình cảm chân thành của Sơn Tùng M-TP dành cho khán giả.

Phần điệp khúc "Vậy thì anh xin chết vì người anh thương, có biết bao nhiêu điều còn đang vấn vương. Dành cho em dành hết ân tình anh mang một đời..." chính là tâm tình của những con tim đang yêu. Phân đoạn Sơn Tùng M-TP cầu hôn Pimtha cũng khiến người xem như vỡ òa.


Sơn Tùng M-TP cầu hôn “bạn gái” Pimtha

Bên cạnh đó, phần vũ đạo ở gần cuối MV siêu dễ thương, hứa hẹn sẽ thành trend, khuấy đảo TikTok trong những ngày sắp tới.

Vũ đạo "siêu cute" trong MV

Kết thúc MV là một cú twist đầy bất ngờ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi chàng trai quay trở về với cuộc sống thực tại sau khi âm thanh trong chiếc tai nghe vụt tắt. Đây là một thông điệp vô cùng ý nghĩa của Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm trong sản phẩm âm nhạc lần này: Hãy mở rộng trái tim trước âm nhạc, trước những bất ngờ đáng yêu của cuộc sống và trước tình yêu rồi chúng ta sẽ nhận lại những quả ngọt, những điều thú vị mà cuộc sống mang lại.

"Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là món quà tinh thần Sơn Tùng M-TP dành tặng cho người hâm mộ. Với sự đầu tư công phu và tâm huyết, MV hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong sự nghiệp của nam ca sĩ và chiếm trọn trái tim của khán giả.

Hãy cùng đón xem và cảm nhận những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn mà Sơn Tùng M-TP mang đến qua MV này. Đừng quên chia sẻ cảm nhận và lan tỏa tình yêu dành cho "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" cùng Sơn Tùng M-TP!

Mai Linh

Nhận xét