Đan Chi: “Mẹ luôn dạy tôi việc phải có cái tâm và hướng thiện”

Vừa qua, Đan Chi và 4 thí sinh xuất sắc của Duyên dáng Bolero đã bước vào đêm chung kết 7 với chủ đều Khiêu vũ – nhạc kịch.

Cùng áp lực ngày càng nhiều của cuộc thi, Đan Chi đã dành nhiều thời gian tập luyện, tăng tốc để bức phá ở Duyên dáng Bolero 2018.


Tại buổi ghi hình, Đan Chi đến thật sớm, chuẩn bị trang phục, tập lại phần thi và trang điểm để sự xuất hiện của mình thêm ấn tượng. Điều này cho thấy tác phong chuyên nghiệp và cái tâm với nghề của ca sĩ Đan Chi.

Đồng hành cùng Đan Chi tại cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 nói riêng và suốt chặng đường ca hát nói chung chính là mẹ ruột của nữ ca sĩ. Ở hậu trường, Đan Chi được mẹ chăm sóc ân cần từng miếng ăn, nước uống. Mỗi khi Đan Chi cần hỗ trợ là mẹ sẽ xuất hiện và sát cánh bên con gái.

Đan Chi cho biết: “Gia đình Đan Chi làm nghề nông. Đan Chi may mắn được cha mẹ ủng hộ trên con đường ca hát. Mẹ Đan Chi luôn âm thầm hỗ trợ phía sau Đan Chi, mẹ luôn dạy  Đan Chi làm gì cũng phải có cái tâm và hướng thiện”.

Cũng trong đêm chung kết 7 Duyên dáng Bolero 2018, Đan Chi hóa thân thành nàng Duyên trong sắc hồng nồng nàn của điệu Rumba. Cô là thí sinh có vũ đạo tốt nhất đêm Khiêu vũ nhạc kịch bởi trước đấy đã từng học dancesport. Điều đó không chỉ giúp Đan Chi có được những bước nhảy quyến rũ, gợi cảm mà còn giúp cô giữ được cột hơi tốt khi thể hiện ca khúc Xót xa (sáng tác: Lam Phương).

Tiết mục của Đan Chi do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng. Nội dung tiết mục nói về một cô gái chuẩn bị lên xe hoa thì được tin chồng sắp cưới chết vì bị tai nạn. Giám khảo Kỳ Duyên đánh giá cao bước chân nhảy rất đẹp, tay thẳng mạnh, lắc hông rất dứt khoát của Đan Chi. Theo chị, Đan Chi làm quá hoàn hảo bởi vừa hát vừa nhảy vừa diễn rất khó. Giám khảo Mỹ Huyền cũng cho rằng những sai sót nhỏ trong bài của Đan Chi không đáng kể, quan trọng là Đan Chi đã cho chị thấy tất cả tâm hồn, tình yêu, khát vọng trong tiết mục này. Giám khảo Quang Hà: “Giọng hát và diễn tuyệt vời. Anh rất bất ngờ, em làm như thế này là trọn vẹn”. Số điểm của Đan Chi là 38,25. 

quynhm (Ảnh: Min Nguyễn)

Nhận xét