Ashoka gặp bất lợi triền miên khi đối đầu với tên bạo chúa Keechak

Ashoka gặp bất lợi triền miên khi đối đầu với tên bạo chúa Keechark cùng với việc tin vào lời Devi khiến đại hoàng tử rơi vào đường tử thần là những diễn biến gay cấn tiếp theo trong Ashoka Đại Đế.
Ashoka
Tiếp nối những tập trước, khi biết rõ Devi có tình cảm với Ashoka (Mohit Raina)  và sẵn sàng giúp đỡ cậu khi có khó khăn nên Rakshas (Amit Behl) đã cố tình tung tin giả về kế hoạch mà họ sẽ tấn công hoàng tử sắp tới. Vội tin lời, Devi nhanh chóng tiết lộ cho Ashoka biết và khuyên cậu nên làm theo kế sách của cô. Tin tưởng tuyệt đối vào Devi, Ashoka không thể ngờ rằng toàn bộ binh lính trung thành đi theo cậu đã không ai có thể sống sót. Bản thân hoàng tử cũng suýt mất mạng nếu như Devi không tới kịp thời. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô chỉ khiến Ashoka thêm tức giận vì rằng cô là một kẻ phản bội gây nên cái chết thảm khốc cho mọi người. Trong lúc tức giận tột độ, Ashoka định ra tay giết chết Devi để trả thù cho cái chết oan uổng của bao người dân Takshashila trung thành. Lúc đó, tư tế Derak đã kịp xuất hiện và minh oan cho Devi. Ông giải thích rằng Devi vô tội và đã bị Keechark đánh lừa.
Devi tiết lộ bí mật cho Ashoka vô tình lại đẩy anh vô đường chết
Đảm nhận vai Devi trong phim là nữ diễn viên xinh đẹp - Kajol Srivastava. Khi tham gia bộ phim Ashoka Đại Đế, Kajol lúc ấy chỉ mới 20 tuổi sở hữu nét đẹp trong sáng và nét diễn rất tự nhiên, chân thật. Tuy nhiên, hiện tại “nàng Devi” ngày càng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc và trên các trang cá nhân của mình, Kajol luôn nhận được sự yêu mến, theo dõi đông đảo từ người hâm mộ. Nữ diễn viên trẻ vẫn đang chăm chỉ lao động nghệ thuật nghiêm túc khi tham gia nhiều phim truyền hình và các chương trình ăn khách tại Ấn Độ. Với nhan sắc ngày càng hoàn thiện và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Kajol Srivastava có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp giải trí của mình.

Tiếp nối bộ phim, về phía Keechark (Sudhanshu Pandey) định một nhát giết chết Devi nhưng Derak đã kịp thời can ngăn hắn ta bởi lẽ Devi vẫn còn có giá trị lợi dụng để giăng bẫy bắt sống Ashoka. Theo đúng như dự đoán của tên tể tướng gian xảo, Ashoka rơi vào bẫy và bước vào trận đối đầu không cân sức với thuộc hạ của Keechar dẫn đến nguy kịch tính mạng. Trong khi đó, ở Patliputra, cả nữ hoàng và mẹ con hoàng hậu Charumitra (Prinal Oberoi) đều rất lo lắng khi hay tin Ashoka vẫn còn sống nên họ quyết định bắt tay nhau thực hiện một kế hoạch song phương cùng có lợi.

Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim bom tấn Ấn Độ Ashoka Đại Đế đang được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên THVL1.
B.K

Nhận xét