Tiến Dũng song ca cùng Mỹ Tâm trong mở màn World Cup

Mỹ Tâm cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng song ca bài hát “Niềm tin chiến thắng” trong đêm khai mạc World Cup, khuấy động sân khấu với hơn 2.000 khán giả.
Góp mặt trong sự kiện chào đón lễ khai mạc World Cup tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi song ca “Niềm tin chiến thắng” cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Cả hai không ngần ngại cháy hết mình trên sân khấu, cuồng nhiệt hòa cùng không khí World Cup. Dù không sở hữu giọng hát hay, phần trình diễn của Tiến Dũng lại mang đến nhiều cảm xúc bởi sự tự nhiên. Dù có nhiều khoảnh khắc lúng túng trên sân khấu, chàng thủ môn cũng khiến khán giả cảm thấy hết sức dễ thương.

Kết thúc phần trình diễn, Mỹ Tâm khiến fan phấn khích khi tiến sát Bùi Tiến Dũng và trêu anh "Hà Đức Chinh đâu rồi?". Giọng ca Ước gì nhắn nhủ tiền đạo U23 Việt Nam: "Đức Chinh ơi! Em mà không cẩn thận thì chị sẽ cướp bạn của em đấy nhé". Lời trêu chọc của đàn chị khiến Bùi Tiến Dũng xấu hổ, tạo tràng cười cho khán giả.
Bên cạnh màn song ca thú vị cùng Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ còn hâm nóng không khí bằng nhiều ca khúc sôi động. Giai điệu sôi động kết hợp với vũ đạo bắt mắt làm khán giả không ngừng nhún nhảy.

Bùi Tiến Dũng không ngại ngần giao lưu cùng người hâm mộ tại sự kiện chào đón World Cup do Budweiser tổ chức. Anh liên tục check-in cùng khán giả để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

22h trận khai mạc giữa đội chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi mới diễn ra nhưng không khí hứng khởi đã bao trùm nhà thi đấu từ ba tiếng trước. Theo ban tổ chức, nhiều bạn trẻ xếp hàng từ sớm để có vị trí lý tưởng, ngắm rõ thần tượng. Những màn trình diễn ánh sáng, âm nhạc hòa quyện với tiếng reo hò của những trái tim yêu bóng đá.

Khi ca khúc cổ vũ nằm trong khuôn khổ chiến dịch cổ động World Cup của Budweiser “We Are The Rising Kings” vang lên, hàng nghìn cánh tay cuồng nhiệt giơ cao, hòa theo điệu nhạc. Điểm nhấn của đêm tiệc là chiếc máy bay không người lái gửi lời chào ra mắt của thương hiệu đến cổ động viên.
(Z)

Nhận xét