Bất ngờ với hình tượng mới của Ashoka khi trở thành người đàn ông trưởng thành

Siêu hot với hình ảnh Ashoka hoàn toàn mới đầy nam tính, trưởng thành qua sự diễn xuất của nam diễn viên điển trai Mohit Raina.

Sau một thời gian dài với hình ảnh cậu bé của rừng xanh, Ashoka bỗng khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nam tính, bụi bặm và đầy gai góc. Ashoka Đại Đế bắt đầu đánh dấu một chặng đường mới với những tình tiết, câu chuyện mới đầy ly kỳ, hấp dẫn cũng như bước sang một sang mới trong hành trình đến trở thành người đứng đầu đất nước của vị hoàng đế Ashoka dũng mãnh.

Đảm nhận vai Ashoka sau 10 năm lưu lạc và xuất hiện với ngoại hình đầy mới lạ chính là nam diễn viên điển trai Mohit Raina. Với ngoại hình chuẩn, gương mặt góc cạnh cùng nét đẹp lạnh lùng cuốn hút, Mohit Raina là lựa chọn phù hợp nhất cho nhân vật Ashoka lúc trưởng thành. Ít ai biết rằng, trước đây nam diễn viên từng nặng đến 107 kg nhưng vì đam mê nghệ thuật và quyết tâm bước vào làng mẫu nên Raina quyết tâm giảm gần 30 kg để sở hữu vóc dáng “chuẩn men” hiện tại. Từ nghề mẫu, Raina bắt đầu học diễn xuất và lấn sân trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Từ đó, chàng trai sinh năm 1982 này trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình Ấn Độ khi đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006 và từng nhận được Giải thưởng Star Guild 2015 cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.  

Với vai diễn nặng ký Ashoka khi trưởng thành, Raina càng thể hiện được khả năng diễn xuất tinh tế, chuyên nghiệp của bản thân và hứa hẹn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Bộ phim tiếp tục có những diễn biến bất ngờ. Từ lúc rời hoàng cung, mẹ con Dharma phải nếm trải tất cả mọi khổ cực của cuộc sống lưu vong. Hoàng tử Ashoka - chiến binh mạnh nhất của Magadha từ đó cũng trôi vào dĩ vãng. Lúc này, người ta thỉnh thoảng chỉ bắt gặp một tên Chan tính tình kiêu ngạo, hành xử khác thường, có bề ngoài lạnh lùng và bất cần đời. Hắn sẵn sàng làm bất cứ việc gì chỉ để kiếm được tiền. Thế rồi, trong một lần ra tay bảo vệ những người nô lệ bị áp bức, Chan vô tình để lộ thân phận thật sự của mình. Chính thời điểm ấy, cái tên Ashoka một lần nữa được xướng lên bằng sự tôn kính của những người nô lệ mà cậu ra tay giúp đỡ.

Vô tình, tin tức nhị hoàng tử còn sống lọt đến tai Sushim, để nhanh chóng kết thúc cơn ác mộng của bản thân cũng như loại bỏ vật cản cuối cùng trên con đường chinh phục ngôi vị hoàng đế, đại hoàng tử tức tốc lên đường tìm giết Ashoka. Tuy nhiên, sau nhiều năm xa cách, Sushim đã không nhận ra Ashoka khi vô tình chạm mặt nhau trên đường đi.

Không tìm được em trai nhưng Sushim đã đến đúng nơi mà mẹ con hoàng phi đang sinh sống. Dharma thật sự rất bàng hoàng với sự xuất hiện đột ngột của hắn ta. Mọi chuyện tưởng chừng bị bại lộ và tất cả phải chết dưới tay Sushim hung tàn  nhưng may mắn khi gia đình Ashoka được một người phụ nữ tốt bụng giúp đỡ. Biết tin Ashoka còn sống và Shuhim cũng đã thất bại trong việc đi tìm giết cậu ta, Siamak đã nhanh trí hiến kế cho anh trai giăng bẫy vua của rừng xanh bằng một cuộc thi đấu vật được tổ chức bất ngờ trên lãnh thổ Magadha. Tin vào kế sách của em trai, Sushim không thể ngờ rằng chiếc bẫy nguy hiểm mà Siamak đưa ra không chỉ để giết Ashoka mà còn để trừ khử cả chính cậu ta. Bởi lẽ, tam hoàng tử biết rằng khi cuộc đụng độ diễn ra, cả hai người anh trai của hắn sẽ không ai còn cơ hội còn sống sót.

Những diễn biến đầy bất ngờ, lôi cuốn  của bộ phim Ấn Độ Ashoka Đại Đế được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên THVL1.

B.K

Nhận xét