Sơn Tùng 'nhá hàng' ca khúc mới

Sơn Tùng vừa hé lộ thông tin sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào 5/7 - đúng ngày sinh nhật anh.
Thông tin Sơn Tùng trở lại với sản phẩm mới được chia sẻ nhiều ngày qua trên mạng xã hội. Thế nhưng, phải đến tối 3/7, thông qua tấm hình teaser đăng tải trên trang cá nhân, nam ca sĩ mới xác nhận thông tin.

Phản ứng của người hâm mộ là vui mừng, háo hức. Họ mất hơn 1 năm chờ đợi Sơn Tùng trở lại với Chạy ngay đi, sau thành công của Nơi này có anh, thì chưa đầy 2 tháng sau đó, anh đã giới thiệu sản phẩm mới.

Ca khúc chưa được nam ca sĩ tiết lộ tiêu đề sẽ ra mắt vào 0h ngày 5/7 - đúng sinh nhật anh. Qua dòng chữ ngắn gọn: "00:00. 05/07. Coming soon", đây là thông tin duy nhất anh tiết lộ về MV đến thời điểm này. Giọng ca Nơi này có anh cũng chia sẻ tấm hình có tạo hình nam tính, bí ẩn.
Hình ảnh được Sơn Tùng hé lộ trên trang cá nhân.

“Có bất ngờ gì cho sinh nhật tới đây anh, hồi hộp quá”, "Đúng sinh nhật, Tùng ra bài hát mới kìa”, “Giống như lần trước cũng vắng sau 1 thời gian dài rồi xuất hiện với 2 MV liên tiếp là Lạc trôi và Nơi này có anh. Lần này cũng vậy, hóng ghê”, “5/7 đúng ngày sinh nhật luôn. Chắc năm nay dẹp sinh nhật thay vào sản phẩm mới”… người hâm mộ mong đợi MV và dự đoán đây là món quà đặc biệt anh tung ra nhân dịp sinh nhật.

Trong lúc này, Chạy ngay đi của Sơn Tùng đã đạt gần 96 triệu lượt xem sau gần 2 tháng phát hành. MV ra mắt vào 11/5, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn 1 năm vắng bóng.

Chạy ngay đi có sự tham gia của siêu sao Thái Lan, Mai Davika cùng sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh. Qua MV, giọng ca Thái Bình hợp tác với ê-kíp Hàn Quốc, từng làm việc với những thần tượng nổi tiếng như Mino, K.A.R.D, iKON, One… Tuy nhiên, phần giai điệu bị đánh giá là khó nghe hơn những ca khúc trước của Sơn Tùng.

L.P (Z)

Nhận xét