"Mình già đi cùng nhau" - Món quà ý nghĩa Hoàng Bách dành tặng vợ

Nam ca sĩ Hoàng Bách đã ra mắt MV Mình già đi cùng nhau để kỷ niệm 12 năm kết hôn. Từng ca từ, giai điệu của bài hát chính là lời nhắn nhủ của Hoàng Bách tới người bạn đời của mình, muốn cùng nhau sống tới "đầu bạc răng long".


Để có thể đưa được vợ "về chung một nhà" của chàng ca sĩ trẻ cũng gặp nhiều gian nan, khi Thanh Thảo được mẹ dặn “yêu ai gia đình không ngăn cấm nhưng tránh xa đối tượng nghệ sĩ và con trai miền Bắc”.

Hội tụ đủ 2 yếu tố này, thế nhưng bằng tình yêu chân thành, Hoàng Bách đã rước được nàng về dinh sau 3 năm tìm hiểu. Sau khi kết hôn, Thanh Thảo lui về hậu trường, không tham gia sàn catwalk mà trở thành bà chủ kinh doanh kiêm nội trợ.


Hoàng Bách cho biết, tuy đã viết rất nhiều ca khúc nhưng đây là bài hát mà anh tâm đắc nhất. Bởi “Mình già đi cùng nhau” là cả tình yêu mà anh dành cho bà xã và hai con: bé Tê Giác, Meo Meo. Nam ca sĩ bày tỏ, anh còn coi ca khúc “Mình già đi cùng nhau” như “quả ngọt” tình yêu mà anh dành trọn cho người vợ, người bạn đời đã ở bên cạnh anh suốt 15 năm dài. Đến hiện tại, cả hai không chỉ có tình yêu mà còn có cả tình tri kỷ, bởi suốt hơn 10 năm qua, mọi thời khắc từ khó khăn nhất đến hạnh phúc nhất, thành công nhất, họ đều đã trải qua cùng nhau. Do đó, đến hiện tại, sau 15 năm yêu và 12 năm về chung một nhà, tình cảm cả hai dành cho nhau khó có thể đo lường.


Ngoài ý nghĩa ca khúc, MV “Mình già đi cùng nhau” cũng được thực hiện như một hành trình “yêu lại từ đầu” của Hoàng Bách và vợ.

...tình yêu chính là hai người được đi cùng nhau...

"Tình yêu đến từ những điều đơn giản nhất, là hành trình đi qua đủ mọi khó khăn và rất nhiều hạnh phúc. Sau tất cả, chúng tôi đều nhận ra, điều hoàn hảo nhất trong tình yêu chính là hai người được đi cùng nhau qua mọi điều trắc trở để vun đắp đủ đầy tình cảm, để hạnh phúc đến tận cuối đời” - Hoàng Bách từng chia sẻ.
quynhm

Nhận xét