"Nàng xuân" của Hà Thu

Nữ ca sĩ Hà Thu - quán quân Tình bolero 2017 vừa giới thiệu đến bạn yêu nhạc album Nàng xuân cho tết Kỷ Hợi.

Album Nàng xuân gồm 8 ca khúc về mùa xuân, đều là những bản nhạc, tình khúc thường được bạn yêu nhạc tìm nghe mỗi khi xuân về: Anh cho em mùa xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Câu chuyện đầu năm, Hạnh phúc đầu xuân, Mùa xuân đầu tiên, Nếu xuân này vắng anh, Tâm sự nàng xuân, Ước nguyện đầu xuân.


Những ca khúc trên vốn đã được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện, vì vậy Hà Thu rất đắn đo, cân nhắc khi thực hiện album. Cô đã nhờ nhạc sĩ phối khí Tuấn Mario và mix Lê Minh Hiếu thực hiện những bản phối mới, hợp tai với người nghe hiện tại nhưng vẫn giữ được sự mượt mà của các giai điệu xưa.

Image result for album nàng xuân-hà thu

Lý giải vì sao đã đắn đo rất nhiều nhưng vẫn quyết tâm làm album này, Hà Thu nói: "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã phải sống xa gia đình, rời quê lên thành phố đi học, đi làm. Chính vì vậy, ngày Tết chính là khoảng thời gian mà tôi yêu thích nhất khi được về nhà, sum họp cùng gia đình.

Image result for album nàng xuân-hà thu

Tôi sẽ không bao giờ quên được không khí của gia đình những ngày đầu năm mới, đầy đủ thành viên trong nhà, vui vẻ, hạnh phúc. Và trong những ngày đầu xuân, nhà tôi lúc nào cũng rộn ràng những ca khúc nhạc xuân quen thuộc.

Image result for album nàng xuân-hà thu

Bây giờ, khi đã chọn con đường ca hát, tôi muốn thực hiện một album tập hợp những ca khúc thân quen ấy, vừa để tặng khán giả yêu mến mình, vừa để tặng gia đình.

m.q

Nhận xét