MV "Tôi yêu Tiếng Việt tôi" của cặp đôi Phương Thảo & Ngọc Lễ


Nhắc đến Phương Thảo & Ngọc Lễ, người ta lại liên tưởng ngay đến Ba ngọn nến lung linh, Café một mình, Xe đạp ơi,... Và đặc biệt là trong năm Kỷ Hợi này, đi đến đâu cũng nghe văng vẳng bài Con heo đất.
Cuộc sống hiện tại của cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ  - Ảnh 1.
Hình anh chị thời máu lửa...
Mới đây nhất, cặp đôi vàng Showbiz – một thời đã bất ngờ ra mắt MV Tôi yêu Tiếng Việt tôi (Sáng tác: Ngọc Lễ; Trình bày: Phương Thảo & Ngọc Lễ), kể từ sau liveshow Dấu Ấn đã diễn ra từ năm 2015.

Không bao giờ phôi pha
Không bao giờ chia xa
Không bao giờ quên đi cội nguồn

Vẫn lời ca giản dị như chính con người anh chị. Và mặc dù ở xa, vẫn luôn một lòng hướng về quê hương.
...và hiện tại.
Anh chị chia sẻ: “Tôi yêu Tiếng Việt tôi là bài hát mở hàng trong năm 2019 của Phương Thảo Ngọc Lễ. Cảm ơn các fan yêu quý của Phương Thảo & Ngọc Lễ đã ủng hộ âm nhạc của Phương Thảo & Ngọc Lễ suốt bao nhiêu năm qua. Mong bài hát Tôi yêu Tiếng Việt tôi tiếp tục nhận được sự yêu thương của các bạn”.

Có thể nói, hiếm có cặp nghệ sĩ nào được khán giả Việt dành nhiều tình cảm đến vậy. Đặc biệt, tình cảm ấy xuất phát một phần từ sự cảm mến tài năng và phần còn lại là ngưỡng mộ cách họ sống và yêu thương nhau đến bây giờ.

Mời cả nhà mình cũng nghe Tôi yêu Tiếng Việt tôi và cùng ủng hộ cho anh chị ấy vì vẫn luôn tràn đầy cảm hứng với nghề và yêu nghề.
q.m

Nhận xét