Kim Tử Long lo lắng cho các thí sinh đến kiệt sức

Tư vấn, góp ý và chăm chút cho từng thí sinh, thậm chí lo lắng cho các thí sinh đến kiệt sức trong đêm thi nước rút,... là những điều ít ai biết về vị giám khảo chính của chương trình Sao Nối Ngôi – Kim Tử Long – luôn mang trên mình cái danh xưng giám khảo khó tính nhất miền Nam.

Trải qua 11 đêm thi, sân khấu Sao Nối Ngôi là nơi chứng kiến những câu chuyện vui buồn, những thử thách mới mẻ, những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thí sinh. Sau đêm thi nước rút quan trọng, hai thí sinh xuất sắc tiến thẳng vào chung kết là Trương Anh Đào và Phương Cẩm Ngọc, bốn thí sinh còn lại là Nghinh Lộc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng và Nhất Duy phải bước vào vòng lội ngược dòng gay cấn.  


Đêm thi vừa qua không chỉ là đêm thi gây áp lực nhất đối với 4 thí sinh của chương trình, mà còn là đêm thi khiến giám khảo chính Kim Tử Long – người đã đồng hành cùng các thí sinh suốt chặng đường dài – vô cùng lo lắng. Thậm chí trong hậu trường Sao Nối Ngôi, dáng vẻ mệt mỏi đến mức ngủ thiếp đi trong lúc chờ đợi của anh khiến nhiều người xót xa. Ban đầu, các nghệ sĩ trong hậu trường trêu đùa khi nhìn thấy Kim Tử Long ngồi ngủ gật, nhưng nhận ra sắc mặt nhợt nhạt, kiệt sức của anh, mọi người đều cảm thấy lo lắng.

Kim Tử Long là giám khảo chính đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 11 tập phát sóng vừa qua, dù liên tục bị báo chí đánh giá là một giám khảo rất khó tính và khắt khe. Tuy nhiên trong hậu trường của chương trình anh luôn là người sôi nổi nhất. Nam giám khảo chia sẻ bản thân cũng từng là phụ huynh có con gái nuôi – Quán quân Sao Nối Ngôi mùa đầu tiên – Bình Tinh đi thi, nên anh hiểu được sự căng thẳng của các thí sinh khi bước vào cuộc đấu. Điều đó khiến anh luôn chủ động tạo bầu không khí vui vẻ trong những lúc rảnh rỗi.

Nhiều người còn rất ngạc nhiên khi biết được sự khác biệt giữa một giám khảo chính Kim Tử Long ngồi trên sân khấu và một người thầy, người tiền bối Kim Tử Long sau hậu trường. Nếu như trên sân khấu, anh nổi tiếng với những lời nhận xét thẳng thắn, chuyên môn và có phần khắt khe đối với các thí sinh; thì sau hậu trường, Kim Tử Long thường trò chuyện, vui đùa cùng các thí sinh. Hình ảnh anh tự tay chỉnh sửa trang phục, hướng dẫn các thí sinh trang điểm, góp ý đến từng kiểu tóc cho các thí sinh không còn quá xa lạ. Cũng chính vì vậy mà thí sinh Nhất Duy – con trai diễn viên điện ảnh Công Hậu, khẳng định Kim Tử Long không hề khó tính, anh nói: “Giám khảo Kim Tử Long là người rất vui tính và đối xử tốt với mọi người”. Nam thí sinh còn kể bình thường Kim Tử Long hay trêu chọc khiến anh có cảm giác gần gũi và đỡ áp lực hơn rất nhiều.


Không hoàn toàn đồng tình với Nhất Duy, tuy nhiên “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng cho biết bản thân đã quen với những lời nhận xét có phần khắt khe của Kim Tử Long: “Nếu anh Kim Tử Long khen tôi 5 câu, thì sẽ chê thêm 5 câu để bù lại”. Trịnh Thắng nói thêm: “Tôi rất biết ơn những lời nhận xét của anh Kim Tử Long, vì nhờ đó tôi có thể nhìn nhận một cách đúng đắn về bản thân mình để trau dồi và phát triển hơn”. Đặc biệt nam thí sinh còn thể hiện sự yêu quý dành cho giám khảo chương trình khi khẳng định dù nhận xét khó tính nhưng Kim Tử Long là giám khảo dễ thương nhất.

Sao Nối Ngôi mùa thứ 4 với sự dẫn dắt của MC Quế Trân, giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long và tổng đạo diễn NSƯT Hữu Quốc đã trải qua 11 đêm thi đấu đầy hấp dẫn. Nhận được sự quan tâm từ đông đảo các khán giả truyền hình cũng như truyền thông, Sao Nối Ngôi sẽ chính thức bước vào đêm thi lội ngược dòng vào tuần tới với sự trở lại của thí sinh Nhất Duy, Trịnh Thắng, Nghinh Lộc và Đoàn Bảo Ngọc.

Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 12 – đêm thi Lội ngược dòng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 19/6 trên kênh THVL1.

q.m (Võ Lý Phú Hưng, Hoàng Khôi)

Nhận xét