Phạm Đình Thái Ngân cháy hết mình cùng các bạn sinh viên

Trong không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối qua, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đã có những phần trình diễn máu lửa trước các bạn sinh viên trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM và nhận được rất nhiều sự yêu mến, cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên. 

Với vẻ ngoài hiền lành và nụ cười toả nắng đốn tim người đối diện, Phạm Đình Thái Ngân dễ dàng chiếm được tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn sinh viên nữ. Trong những phần giao lưu trên sân khấu, giọng ca “Cần 1 ai đó” luôn nhận được những nhận xét “có cánh” từ các nữ sinh viên như “Anh ấy dễ thương quá”, “Ôi Ngân nói chuyện cưng quá…” và hoà giọng cùng Phạm Đình Thái Ngân trong những ca khúc quen thuộc như “Yêu nhau nhé bạn thân”, “Cần 1 ai đó”, “Từ đó”, “Lạ”, “Đưa em đi khắp thế gian”…  khiến anh chàng như được tiếp thêm rất nhiều năng lượng tích cực để nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

Phạm Đình Thái Ngân đã có những phần trình diễn máu lửa trước các bạn sinh viên trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

Trong thời gian vừa qua, Phạm Đình Thái Ngân đã có một loạt các buổi diễn ở các trường Đại học trên khắp cả nước như Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh tế TP. HCM, Đại học Huflit, Đại học Ngoại thương Quảng Ninh, Đại học FPT Đà Nẵng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, Z-Concert Thanh Hoá…Đón nhận tình cảm và sự ủng hộ từ các bạn sinh viên dành cho mình, Phạm Đình Thái Ngân rất xúc động và bất ngờ. 


Đón nhận tình cảm và sự ủng hộ từ các bạn sinh viên tại Đại học Hoa Sen

Nam ca sĩ bày tỏ “Thật sự thì Ngân cảm thấy rất bất ngờ vì sự yêu mến mà các bạn sinh viên đã dành cho Ngân. Đây là lần đầu tiên Ngân có được một chuỗi biểu diễn nhiều đến như vậy cho các bạn sinh viên của các trường đại học khắp nơi trên cả nước.

Luôn là như vậy, biểu diễn cho các bạn sinh viên là bùng cháy và khát khao nhất vì các bạn rất nhiệt tình. Đặc biệt là những màn đồng ca của các bạn dành cho từng bài hát mà Ngân biểu diễn, ngoài ra còn có những biển flash mà các bạn tạo ra cũng vô cùng ấn tượng. Ngân hy vọng rằng các bạn sẽ luôn yêu mến và ủng hộ Ngân thật nhiệt tình trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình sau này. Gửi một lời cám ơn chân thành đến quý thầy cô và các bạn sinh viên rất nhiều”. 


Với vẻ ngoài hiền lành và nụ cười toả nắng đốn tim người đối diện...

Năm 2020, dù ảnh hưởng chung của đại dịch Covid -19 kéo dài, Phạm Đình Thái Ngân vẫn hoàn thành MV “Yêu nhau nhé bạn thân” và gặt hái những thành công đáng kể. Với hơn 5 triệu lượt view tính đến ngày hôm nay, “Yêu nhau nhé bạn thân” được coi là bài hát thành công nhất về mặt thành tích đối với riêng Phạm Đình Thái Ngân “Ngân có được một cái may mắn là dù ở bất cứ hoàn cảnh nào thì luôn có những người khán giả trung thành ủng hộ vô điều kiện. Sắp tới Ngân sẽ thực hiện những dự án và chuỗi dự án cực lớn để gửi đến khán giả và chắc chắn sẽ không làm các bạn khán giả luôn ủng hộ Ngân phải thất vọng. Ngân hy vọng là sẽ luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người”- giọng ca “Cần 1 ai đó” chia sẻ. 


Anh cùng êkip của mình tăng tốc cho những kế hoạch tiếp theo của năm 2020
bằng một serier cover những bài hát nổi tiếng

Hiện tại Phạm Đình Thái Ngân đang tham gia show hẹn hò “Tỏ tình hoàn mỹ” và tiếp tục các buổi diễn cho các bạn sinh viên ở các trường Cao đẳng Kinh tế, Đại học Y dược… Anh cũng cùng êkip của mình tăng tốc cho những kế hoạch tiếp theo của năm 2020 bằng một serier cover những bài hát nổi tiếng có sự tham gia của nhiều khách mời nghệ sĩ và kết thúc năm 2020 bằng một MV được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến giờ trong sự nghiệp của mình. 

B.K

Nhận xét