"Vòng Xoáy Định Mệnh": Cuộc chạy đua tìm ra thủ phạm thực sự gây ra tai nạn xe hơi dẫn tới chết người

Trước cái chết đột ngột của Prithvit, Preeta và Karan đều sốc toàn tập. Trước khi tắt thở, Prithvit đã cố gắng nói ra tên của kẻ chủ mưu nhưng đáng tiếc rằng cả hai đã không kịp nhận ra tên của hắn. Trong khi đó, Shrishti đã tóm được gã tài xế gây ra vụ tai nạn thương tâm cho Prithvit. Tình cờ thay, Prithvi đang đậu xe ở gần đó nên cô đã nhanh trí buộc anh rể tương lai giúp mình áp tải tên tội phạm đến đồn cảnh sát.

Bất ngờ bị rơi vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan” khi buộc phải đưa “đồng bọn” đi khai báo tội trạng, vì không còn đường lui nên gã nhân tình của Sherlyn đành chấp nhận làm theo yêu cầu của cô em vợ đanh đá. Tuy vậy, anh luôn hi vọng sẽ nhanh chóng tìm ra cơ hội để thả tên tài xế kia ra. Nghĩ trong đầu là thế nhưng toan tính của Prithvi đã không thể trót lọt thực hiện bởi Shrishti luôn để mắt đến anh. Đặc biệt là cô chưa từng đặt bất kì niềm tin nào nơi gã anh rể tương lai “lắm mưu nhiều kế”.

Không thể đứng yên chờ chết, Prithvi một mặt nhờ Sherlyn đến tìm Monisa dàn xếp sự tình. Mặt khác, anh tìm cách trà trộn vào phòng giam đặc biệt tại đồn cảnh sát để mua chuộc tên tài xế xấu số kia. Một lần nữa bằng dã tâm cùng khả năng lươn lẹo, gã con rể tương lai nhà Arora lại có thể dễ dàng bẻ cong sự thật để biến người lương thiện thành kẻ chủ mưu giết người chỉ trong tích tắc.

Tiếp diễn vụ việc về tai nạn của Prithvit, Monisa đến trước tòa án và dõng dạc tuyên bố với cả nhà Luthra rằng cô sẽ khiến cho Rishabh phải ngồi tù vì tội cố ý sát hại Prithvit. Lời buộc tội không căn cứ ấy đã làm dấy lên sự căm phẫn cho cả nhà Karan, nhất là bà Rack Hy. Chứng kiến màn đối đầu kịch liệt giữa đối tác cũ cùng người thân của Rishabh, Prithvi vô cùng hả hê. Bởi anh tin chắc rằng không bao lâu nữa kế hoạch hạ bệ anh em nhà Luthra sẽ thành công hơn cả mong đợi.

Như đã cảnh báo trước đó, Monisa trong vai trò nhân chứng đã quả quyết trước tòa chính Rishabh là hung thủ ra tay giết chết Prithvit. Lời buộc tội ấy gây cho Karan sự kích động dữ dội. Anh quyết “ăn thua đủ” với cô ta ngay tại phiên xét xử. Kết quả là Karan bị tống giam vì tội gây rối và đe dọa mạng sống nhân chứng. Trong khi đó, dù mạnh miệng tuyên bố Rishabh là hung thủ nhưng trong thâm tâm Monisa lại nghĩ kẻ đáng nghi nhất vẫn là Prithvi. Chính lẽ đó, cô ta đã ra mặt cảnh cáo anh cùng Sherlyn khi bọn họ tới nhà thuyết phục cô tiếp tục chỉ tội anh trai Karan.

Không cam tâm khi chứng kiến cảnh hai anh em nhà Luthra phải chịu án oan, Shrishti mạo hiểm đến phòng giam buộc tên tài xế phải khai ra kẻ chỉ đạo hắn gây tai nạn cho Prithvit. Tuy nhiên, vì hành động quá lộ liễu nên em gái của Preeta cùng Sameer cũng bị tống giam theo. Trong khi đó, bằng chứng duy nhất có thể cứu Rishabh khỏi tội danh giết người cũng bị xóa sạch khiến Karan vô cùng hụt hẫng. Không thể để anh trai vướng vào vòng lao lý nên siêu sao Karan đã quyết định thực hiện một kế hoạch vô cùng mạo hiểm.

Anh một mình tìm đến nhà Monisa và cầu hôn cô ấy. Không để người tình của Prithvit phải thắc mắc, em trai Rishabh nhanh chóng nói rõ mục đích của mình với đối phương. Đồng thời, Karan cũng đưa ra điều kiện nếu Monisa đồng ý kết hôn với anh thì cô sẽ hưởng một phần gia tài không hề nhỏ. Trái lại, việc duy nhất mà anh muốn cô trao đổi chính là chịu ra tòa làm chứng minh oan cho Rishabh. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đám cưới sẽ được cử hành ngay khi đứa con trai lớn nhà Luthra được tòa tuyên bố trắng án.

Preeta đã ra sức khuyên can khi biết được Karan sắp làm chuyện dại dội nhằm cứu anh trai. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá trễ bởi Karan đã tổ chức họp báo và tuyên bố rộng rãi rằng anh sẽ kết hôn với Monisa trong vài ngày tới. Cũng chính vì điều này đã làm cả nhà Luthra vô cùng sửng sốt. Bà Rack Hy vì nhất thời không hiểu ý con trai nên đã tức giận tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ mẹ con với Karan. Bên cạnh đó, bà cũng khẳng định sẽ chẳng có buổi hôn lễ nào sẽ xảy ra tại gia đình Luthra. Liệu kế hoạch cứu anh trai của Karan sẽ ra sao khi cặp đôi Sherlyn và Prithvi cũng âm thầm tìm cách ngăn cản Monisa trở thành con dâu bà Rack Hy? Mời quý khán giả đón xem những tập phim mới nhất của Vòng xoáy định mệnh trong tháng 5 này.

Vòng xoáy định mệnh là bộ phim tâm lý xã hội Ấn Độ do nhà sản xuất nổi tiếng Ekta Kapoor chỉ đạo sản xuất. Đây là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần ra mắt, luôn nằm trong top những phim truyền hình có tỷ lệ người xem cao ngất ngưỡng tại Ấn Độ và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước.

Phim Vòng xoáy định mệnh với sự góp mặt của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” nổi tiếng Ấn Độ như: Shraddha Arya, Dheeraj Dhoopar, Abhishek Kapur, Manit Joura, Anjum Fakih, Ruhi Chaturvedi... hứa hẹn sẽ mang đến đến người xem câu chuyện hấp dẫn, gây cấn nhưng không kém phần lãng mạn.

Vòng xoáy định mệnh được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

T.T

Nhận xét