"Nếu" là MV đơn giản được Quang Vinh và Quốc Thiên cover lại

Quang Vinh, Quốc Thiên nói riêng và nhiều ca sĩ cùng thời khác nói chung, 8x đời cuối và 9x đời đầu chắc không ai không biết các giọng ca này. Ấm áp, nhẹ nhàng, tình cảm,...Theo mỗi quãng tiếp nối của độ tuổi luôn có kí ức gì đó gắn liền...

Hình ảnh mộc mạc của Quang Vinh - Quốc Thiên trong MV "Nếu"

Quang Vinh lúc nào cũng nhẹ nhàng trong từng bài hát...

"Giữa không khí se lạnh của Đà Lạt, chúng tôi xin phép "triệu hồi giọng hát ngọt ngào" để sưởi ấm trái tim buốt giá của quý vị khán giả gần xa!", Quang Vinh đã chia sẻ trên fanpage riêng.

Và bạn đã nghe "Nếu" chưa? 

Mời cả nhà cùng nghe Vinh và Quốc Thiên cover ca khúc “Nếu” tại đây nhé.


Quang Vinh được phát hiện năng khiếu ca hát từ nhỏ, năm 11 tuổi Quang Vinh tham gia sinh hoạt ở đội Sơn Ca Nhà Thiếu Nhi Quận 1, và bắt đầu nổi tiếng với các ca khúc thiếu nhi: Cho con, Mẹ hiền, Thằng Bờm, Tây Du Ký...

Anh được biết đến nhiều nhất với màn ra mắt album chuyên nghiệp đầu tiên "Những Ngày Xưa Yêu Dấu" vào năm 2000, trên sóng truyền hình VTV3 với MV "Tình yêu tìm thấy" trong chương trình "VTV Bài hát tôi yêu" và album thứ 5 Miền cát trắng năm 2003.

2016, anh quay lại showbiz bằng vai diễn Đức Duy trong dự án phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai " của nữ diễn viên Chi Pu sản xuất, và video nhạc "Điều Buồn Tênh" đạt 2 triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Hiện tại Quang Vinh đã và đang tiếp tục hoạt động ca hát, bên cạnh vai trò mới là người dẫn/ nhà sản xuất các chương trình du lịch (Quang Vinh Passport, Quang Vinh Đi Vietnam, Quang Vinh Retreat...)

B.K (tổng hợp)

Nhận xét