MC Đình Toàn khuyến khích nghệ sĩ trẻ hướng tới sự đa năng trong nghệ thuật

Nghệ sĩ Đình Toàn trở lại với vai trò quen thuộc, mong muốn thí sinh Tinh hoa Hội Tụ mùa 3 trở thành những nghệ sĩ đa năng.

Bên cạnh sự trở lại hoành tráng và đáng mong chờ của Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3, khán giả còn được tiếp tục gặp lại một nhân vật quen thuộc, được xem là một phần linh hồn của chương trình Tinh Hoa Hội Tụ, đó Tổng đạo diễn – MC Đình Toàn. Anh là người đã gắn bó từ những ngày đầu và góp phần xây dựng nên một sân chơi Tinh Hoa Hội Tụ hoàn chỉnh như hiện nay.

Chia sẻ về cảm xúc trong lần trở lại này, nghệ sĩ Đình Toàn cho biết mình may mắn được gắn kết cùng Tinh Hoa Hội Tụ ngay từ mùa đầu tiên. Anh vui mừng khi chương trình trải qua hai mùa đầu tiên thành công, có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Ở mùa ba này, nam nghệ sĩ càng hạnh phúc hơn khi được trở lại với công việc mà mình yêu thích ở vai trò tổng đạo diễn kiêm MC của Tinh Hoa Hội Tụ. Đặc biệt, Đình Toàn được trở lại với những thăng hoa trong nghệ thuật cùng với thế hệ nghệ sĩ trẻ đàn em – một thế hệ đa năng trong nghệ thuật.

Tinh Hoa Hội Tụ tập hợp những nghệ sĩ có màu sắc độc đáo cùng hàng loạt ý tưởng mới lạ để mỗi đêm tranh tài là dịp được thể hiện những gì hấp dẫn nhất của nghệ thuật biểu diễn. Vòng mở màn mang sắc đỏ với chủ đề Đất nước tôi gồm hai đêm thi đặc sắc. Khán giả sẽ được gặp gỡ biên đạo múa Poppy Nhật Liêm qua tiết mục Việt Nam mến yêu, ca sĩ Hồ Khánh Long với ca cảnh Việt Nam ơi và nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều cùng trích đoạn cải lương Nữ tướng Lê Chân.

Điểm đặc biệt mà Tinh hoa Hội Tụ mùa 3 mang đến chính là phần màu sắc với 5 màu riêng biệt của 5 vòng thi để tạo nên một bảng màu ngũ sắc hoàn chỉnh. Màu sắc không chỉ được thể hiện ở chủ đề và nội dung mỗi vòng thi mà còn được thể hiện bằng cả ánh đèn sân khấu cùng trang phục của tất cả nghệ sĩ tham dự chương trình, từ thí sinh cho tới MC và bộ ba giám khảo quyền lực.

Chương trình phát sóng lúc 21h thứ tư ngày 1/12/2021 trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét