Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên với những giây phút “quăng miếng” hài hước tại Sàn Đấu Ngôi Sao

Sàn Đấu Ngôi Sao, chủ đề “Thất tình” vừa phát sóng 26/2 trên VTV9 có sự tham gia đầy hài hước của ca sĩ Hải Yến –  diễn viên Quách Ngọc Tuyên với diễn viên Hoàng Mèo – ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường. Những màn đấu trí căng não, trận chiến nảy lửa trong các trang phục hóa trang đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình. 

Mở màn chương trình, Hoàng Mèo và Đinh Ứng Phi Trường vào thẳng vấn đề, giới thiệu ngay tên đội của anh chính là Thích được thắng “nhưng lỡ có thua thì thôi”. Trái ngược với đội đối thủ, ca sĩ Hải Yến –Quách Ngọc Tuyên chọn tên đội là Thèm được thua.  

Đêm thi mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới 6 mảnh ghép. Hai đội chơi trả lời 6 câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép. Sau khi các mảnh ghép được mở, đội nào trả lời đúng chân dung của nghệ sĩ bí ẩn được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm. 

Bắt đầu cuộc thi, đội của Hải Yến giành quyền bấm chuông đầu tiên trong sự ngỡ ngàng của Hoàng Mèo và Đinh Ứng Phi Trường. Hải Yến trả lời đúng các câu hỏi về tác giả của ca khúc Ta chẳng còn ai, dữ liệu trong ca khúcHãy buông tay em, Tình như lá bay xa và giành điểm về cho đội. Suốt phần thi, Hải Yến – Quách Ngọc Tuyên tỏ ra vui vẻ mỗi khi trả lời đúng. Trong khi Hoàng Mèo khá căng thẳng lẫn “quạu” khi không kịp bấm chuông. Dù mới giành được 10 điểm đầu tiên về cho đội, Hoàng Mèo – ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường với phương châm “liều ăn nhiều” nhanh nhạy đoán người ca sĩ bí ẩn chính là ca sĩ Phương Thanh. Tuy nhiên câu trả lời không chính xác dẫn đến đội anh mất trắng điểm lẫn quyền ưu tiên trả lời câu hỏi. 

Đội Thèm được thua đoán ca sĩ bí ẩn chính là Thanh Ngọc. Sau phần đoán đúng ca sĩ bí ẩn, đội Thèm được thua giành chiến thắng tuyệt đối là 100 điểm.  

Vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời 3 câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm. 

Ngay câu hỏi đầu tiên ở ca khúc Chồng xa, ca sĩ Hải Yến gặp ngay sói Đinh Ứng Phi Trường. Sói Phi Trường vồ được sóc Hải Yến nên có được 20 điểm cho đội. Câu hỏi tiếp theo, đội chơi phải đoán hình ảnh Ưng Hoàng Phúc hát bài gì trên sân khấu trong hai ca khúcThà rằng như thế, Người ta nói. Quách Ngọc Tuyên chuẩn bị tinh thần để “chiếm” lấy sói Đinh Ứng Phi Trường bằng những lời “hăm dọa” hài hước. Nhưng khi cánh cửa bí ẩn mở ra, Quách Ngọc Tuyên liền bỏ chạy thục mạng và chạy về nhà an toàn. Sói Đinh Ứng Phi Trường liên tục trượt ngã, mang đến những tràng cười cho khán giả. Câu hỏi thứ 3, Quách Ngọc Tuyên trả lời chính xác dữ liệu trong câu hỏi Trả nợ tình xa và may mắn gặp “hoàng tử” Hoàng Mèo. 

Bước vào vòng thi Hoán đổi, đội Thích được thắngvới 20 điểm từ đầu cuộc thi lên tinh thần chiến thắng cho vòng thi này. Dù Đinh Ứng Phi Trường trả lời sai tên ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ nhưng đã nhanh chân thoát được sự rượt đuổi của sói. Hoàng Mèo chọn đúng đáp án trong ca khúc Đừng xa em đêm nayvà gặp công chúa Hải Yến, nhưng vẫn bị sói Quách Ngọc Tuyên hù đến “thót tim”. Trong suốt phần thi, Quách Ngọc Tuyên được phong là “chú sói vô dụng” của Sàn Đấu Ngôi Sao vì những lần té ngã và chậm chân để đối thủ chạy thoát. Kết thúc vòng 2, đội Thèm được thua giành được 120 điểm, đội Thích được thắng giành được 60 điểm. 

Vòng Đặt cược với 3 câu hỏi, 2 đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy. 

Đội Quách Ngọc Tuyên – Hải Yến liên tục bứt phá và trả lời chính xác câu hỏi. Ở câu hỏi cuối cùng với sự thoả thuận, đội Thèm được thua nhường quyền cho đội Thích được thắngbấm chuông và cược hết số 60 điểm đang có. Tuy nhiên, Hoàng Mèo đã không trả lời đúng dữ liệu ca khúc Điều buồn tênh, đội của anh mất hết số điểm đang có. 

Kết thúc vòng 3, đội Thèm được thua chiến thắngvới 160 điểm, giành được cúp lưu niệm của chương trình.  

Sàn Đấu Ngôi Sao tập 10 sẽ là sự đối đầu của ca sĩ Đoàn Tuấn - diễn viên Cẩm Hò với đội của ca sĩ Phan Như Thuỳ - diễn viên Tuấn Kiệt. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19:15 thứ bảy ngày 5/3/2022 trên VTV9.

N.V

Nhận xét