Đời Nghệ Sỹ (Tập 46): Chồng Vy Oanh từng muốn vợ bỏ nghề để chăm lo cho tổ ấm

Đời Nghệ Sỹ tuần này với khách mời là nữ ca sĩ Vy Oanh. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến những bài hát từng “làm mưa làm gió” trên thị trường nhạc Việt một thời như Đồng xanh, Để cho em khóc,… Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, Vy Oanh có dịp chia sẻ để khán giả hiểu thêm về những khó khăn khi trở thành người của công chúng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bật mí thêm về cuộc sống gia đình và những dự định mới trong âm nhạc.


Vy Oanh giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối mặt với bạo lực mạng

Vy Oanh vốn được công chúng biết đến với hình ảnh là một nữ ca sĩ xinh đẹp, sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bất ngờ bị gán vào những tin đồn thất thiệt. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh mà Vy Oanh xây dựng từ trước đến nay. Trên mạng xã hội, Vy Oanh bị tấn công liên tục. Một bộ phận cư dân mạng chỉ trích Vy Oanh trong suốt một thời gian dài làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như cuộc sống của nữ ca sĩ.

Vy Oanh trải lòng: “Khi có một người nào đó hiểu lầm, nói những điều không hay về mình thì đã cảm thấy rất tổn thương rồi. Còn đằng này là rất nhiều người hiểu lầm mình. Thời điểm đó, truyền thông sai lệch về Vy Oanh mạnh hơn là những điều đúng đắn. Chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có nhiều cơ hội để giải thích. Điều quan trọng Vy Oanh nghĩ là, những khán giả đã thương yêu, đã hiểu sẽ luôn hiểu, mình cũng không cần phải giải thích. Còn khán giả chưa hiểu, với một suy nghĩ nào đó, hay những hình ảnh nào đó có thể làm thay đổi suy nghĩ của họ thì Vy Oanh có giải thích cách mấy cũng vẫn xấu trong đôi mắt họ. Nên lúc đó, Vy Oanh chỉ mong có một thai kỳ khỏe mạnh nhất, sinh ra đứa con khỏe mạnh nhất để làm tròn thiên chức làm mẹ trước đã. Còn lại những chuyện khác, cứ để thời gian trả lời. Vy Oanh tin rằng chỉ cần mình sống đúng, chỉ cần mình lúc nào cũng tin vào những điều tử tế thì những điều tử tế sẽ đến với mình”.

Trở thành người của công chúng và bất ngờ vướng phải những lùm xùm không đáng có, làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như cuộc sống cá nhân, nhưng Vy Oanh vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được là nghệ sĩ: “Mặc dù trong cuộc sống có khi mình làm những công việc khác, nhưng Vy Oanh vẫn rất hãnh diện khi được là nghệ sĩ. Chính vì vậy mà trong thâm tâm của Vy Oanh luôn tự biết rằng, cuộc sống đã ban tặng cho mình những thứ này thì mình phải chịu đựng những điều khác, không bao giờ song hành tốt hết tất cả mọi thứ”.


Vy Oanh trải lòng khi trở thành nạn nhân của bạo lực mạng

Bên cạnh Vy Oanh, gia đình nữ ca sĩ cũng chịu không ít sức ép từ dư luận, đặc biệt là ông xã. Vượt qua nhiều thử thách và có với nhau 3 người con, Vy Oanh khẳng định ông xã mình là người tử tế, đạo đức và sống có trách nhiệm. Hai vợ chồng rất yêu thương nhau và luôn nghĩ cho đối phương. Vy Oanh không muốn những lùm xùm của mình ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của ông xã. Chồng nữ ca sĩ cũng muốn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất. Từng nghĩ sau khi lập gia đình, cô sẽ dành thời gian để vun vén cho tổ ấm. Nhưng trong thời gian cùng nhau chung sống, chồng mới hiểu được đam mê nghệ thuật của người nghệ sĩ là như thế nào. Vì vậy, chồng Vy Oanh hoàn toàn ủng hộ vợ trở lại hoạt động, dù ít dù nhiều.

Vy Oanh chia sẻ, bản thân cô đã trải qua nhiều công việc khác nhau. Song, chỉ khi làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Vy Oanh mới cảm thấy hạnh phúc. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm về những dự án sắp tới. Sau thời gian trau dồi ngoại ngữ, Vy Oanh tự tin ra mắt khán giả một album nhạc Pháp. Đặc biệt, cô còn tự viết lời Việt cho một số ca khúc nhạc Pháp trong album.

Tập 46 Đời Nghệ Sỹ với ca sĩ Vy Oanh được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 13/11 trên VTV9.

B.K

Nhận xét