Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 Khang Nguyên: Thần tượng Ba, luôn muốn Ba vui và tự hào về mình

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 vừa chứng kiến sự lên ngôi quán quân đầy thuyết phục của “cậu bé triệu view” Khang Nguyên. Ban giám khảo gồm Võ Hạ Trâm, Nguyên Vũ và Đông Đào đã thống nhất đưa ra điểm số tuyệt đối 60 điểm cho hai phần trình diễn đơn ca và tam ca của Khang Nguyên.

Với liên khúc Đất Việt tiếng vọng ngàn đời – Dòng máu Lạc Hồng – Gọi tên Việt Nam, Khang Nguyên mang tới ba hình ảnh ấn tượng khác nhau, lan tỏa lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc, đem về giải thưởng 100 triệu đồng.

Giám khảo chính Võ Hạ Trâm đứng lên vỗ tay không ngớt khi tiết mục vừa kết thúc. Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc và xúc động khi chứng kiến Khang Nguyên lột bỏ “chiếc áo cũ” để khoác lên mình “chiếc áo mới” lung linh, hoành tráng và vô cùng nguy nga. “Con như một ngôi sao đang tỏa sáng. Đối với cô đây không còn là bài thi mà đã là phần trình diễn chuyên nghiệp”, Võ Hạ Trâm chia sẻ đầy tự hào.

Giám khảo Nguyên Vũ dành lời khen cho hình ảnh bé Khang Nguyên mặc trang phục cổ của tướng lĩnh ngày xưa với một ý thức tuyệt vời. Con cho chú cảm nhận được sự hạnh phúc như thể chú đang được đứng trình diễn ở vị trí của con. Chú vô cùng hãnh diện khi ngồi trên chiếc ghế giám khảo đêm nay và xem những tài năng thực thụ như con trình diễn”, Nguyên Vũ xúc động nói.

Riêng Đông Đào, nữ giám khảo trìu mến ôm Khang Nguyên vào lòng. “Con làm cô nhớ đến con trai cô. Thật sự không thể rời mắt khỏi phần trình diễn khiến cô nổi hết da gà đến mức phải quay sang bất ngờ với cô Võ Hạ Trâm. Chưa bao giờ cô thấy một thí sinh 13 tuổi mà hát tốt như con”, Đông Đào bày tỏ sự thán phục.

Bé Khang Nguyên có tên đầy đủ là Trần Nguyễn Khang Nguyên, năm nay 13 tuổi. Cậu bé hát tốt ở nhiều thể loại âm nhạc, đặc biệt có khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Khang Nguyên có ngoại hình điển trai với giọng hát đầy nội lực, đã theo đuổi con đường ca hát từ năm 9 tuổi. Cậu bé được khán giả biết đến khi tham gia Ngôi Sao Tài Năng Nhí và xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Bên cạnh đó, Khang Nguyên còn khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân qua các vai diễn trong các phim nổi tiếng như Canh bạc tình yêu, Hồng nhan, Dân chơi không sợ con rơi,…

Ngày bé Khang Nguyên sinh non khi chỉ mới trong 7 tháng tuổi nên thể chất và ngoại hình nhỏ con của cậu bé có phần lép vế so với những bạn đồng trang lứa. Vì vậy, cậu bé được ba mẹ chăm sóc và nuôi dạy cẩn thận. Bù lại, Khang Nguyên sở hữu cho mình chất giọng nội lực, tình cảm cùng phong thái chững chạc, trưởng thành hơn so với tuổi.

Thành công này của bé Khang Nguyên có công sức rất lớn từ phía gia đình. Bên cạnh sự quan tâm, chăm sóc và ủng hộ hết mực, gia đình còn là nơi định hướng và dìu dắt Khang Nguyên kiên định trên con đường nghệ thuật nhiều mới mẻ này. Đặc biệt là người ba, luôn đồng hành trên những bước đi của Khang Nguyên. Không chỉ được học hành bài bản qua trường lớp cùng các thầy có chuyên môn, Khang Nguyên còn được chính ba mình hướng dẫn và chỉ dạy về âm nhạc.

Khang Nguyên chia sẻ bên cạnh đam mê xuất phát từ trong máu, cậu bé còn muốn làm cho ba vui và tự hào. “Trong suốt quá trình dự thi, con nhớ nhất phần thi ở đêm chung kết, khi trình diễn xong đi xuống khán đài gặp ba, ba nở một nụ cười rất vui và con cũng cảm thấy hài lòng bởi vì những cố gắng của mình đã vừa ý ba”, “cậu bé triệu views” nhớ lại.

Cậu bé cũng tâm sự rằng bản thân không hâm mộ riêng một nghệ sĩ nào, chỉ cần nhạc hay là sẽ nghe. Và ba mới chính là thần tượng trong lòng của Khang Nguyên. Cũng bởi vì lẽ đó, tân quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 khá áp lực với những kỳ vọng mà ba đặt ra cho mình. Khang Nguyên luôn tự nhủ phải tập trung và cố gắng hơn nữa để có thể thành công trong tương lai.

Ba của Khang Nguyên cho hay dù bé đã đi hát và biểu diễn khá nhiều nhưng gia đình luôn hướng cho con một lối sống giản dị, không phô trương: “Tôi không muốn tạo cho con cảm giác là một ngôi sao và cũng không muốn quá nhiều người biết vì có thể họ sẽ nhìn con tôi bằng ánh mắt khác, xa cách hơn. Nếu bạn bè Khang Nguyên ai yêu quý con thì con có thể chia sẻ nhưng không cần PR hay quảng cáo quá đà”.

Dù khá bận rộn khi vừa học vừa đi diễn nhưng Khang Nguyên vẫn giữ được tình cảm khăng khít với các thành viên trong gia đình. Nhà vốn đông anh chị em và Khang Nguyên là con thứ hai nên thường xuyên lãnh nhiệm vụ chơi cùng các em. “Ở nhà con tiếp xúc nhiều nhất với mẹ, chị và các em. Riêng ba bận công việc ở công ty nên không tiếp xúc nhiều. Con thấy vui khi nhà có đông anh chị em như vậy”, Khang Nguyên cho hay.

B.K

Nhận xét