Phim Chuyện Tình Nàng Sita: Nam chính từng từ bỏ hào quang để về quê chăn bò

Nổi tiếng sau vai chính Rama trong Chuyện Tình Nàng Sita, nam diễn viên Ashish Sharma lại quyết định từ bỏ hào quang giải trí để trở về quê chăn bò, sống cuộc sống yên bình nơi vùng quê.

Bộ phim Chuyện Tình Nàng Sita phát sóng trên kênh THVL1 hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình bởi câu chuyện thú vị, nhiều tình tiết gay cấn và cảm xúc, đặc biệt là hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt. Đặc biệt, nhân vật nam chính “đại hoàng tử” Rama do nam diễn viên Ashish Sharma đã để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình điển trai, cơ bắp cùng lối diễn xuất biến hóa đa dạng.

Ashish Sharma từng có khoảng thời gian từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở Mumbai để trở về quê nhà ở Rajasthan, miền Tây Ấn Độ. Anh đưa vợ và các con về đây để làm nông nghiệp và chăn nuôi gia súc. Vốn là người yêu thiên nhiên và lớn lên trong gia đình có truyền thống nông dân nên anh hiểu rất rõ về cuộc sống tại vùng quê.

Hơn hết, chính khoảng thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành đã thúc đẩy Ashish Sharma quyết định quay về quê hương, giã từ giới giải trí. Trước đó, Ashish Sharma đã từng chia sẻ rằng từ năm 2019, anh không còn nhận được kịch bản hay nên nuôi ý định về nhà từ lâu nhưng nay mới thực hiện được.

Được biết, gia đình Ashish Sharma sở hữu hơn 40 mẫu đất và 40 con bò. Trên trang cá nhân của mình, nam tài tử thường xuyên khoe ảnh cũng như video chăn bò, cắt cỏ, vắt sữa bò và trồng cây trái. Chính những hình ảnh bình dị và gần gũi của mình đã góp phần giúp anh được công chúng ngưỡng mộ.

Ở những diễn biến mới nhất của phim Chuyện Tình Nàng Sita, Ravana đã dõng dạc tuyên bố trước mặt triều thần rằng hắn bằng mọi cách sẽ ép Sita thành hôn sớm nhất. Lời khẳng định ngông cuồng của hắn lập tức bị con dâu cả của vương triều Kosala đanh thép từ chối.

Lo sợ cho an nguy của Lanka, nhà hiền triết trung thành đã khẩn thiết van xin quốc vương hãy từ bỏ ý định táo bạo nếu không muốn Lanka lâm cảnh diệt vong. Tuy nhiên, vốn bản tính ngạo mạn, Ravana vẫn cố chấp lệnh cho con trai gấp rút lo chu toàn hôn sự cho hắn với người vợ tào khang của Rama.

Không thể trơ mắt nhìn chồng tự tay nhấn chìm cơ đồ đã gầy dựng bao năm, hoàng hậu của một trong những vùng đất xinh đẹp nhất trong tam giới quyết tìm cách đưa “tình địch” rời khỏi vương quốc của bà. Bởi lẽ, đó là con đường duy nhất có thể hóa giải mọi nạn kiếp sắp sửa ập đến Lanka. Thế nhưng, lòng tốt của hoàng hậu Mandodari đã không được con gái Thần Đất đón nhận. Kế hoạch “giải nghiệp cho chồng” của hoàng hậu tốt bụng đành bỏ ngỏ.

Trong khi đó, Rama với khả năng bắn cung bất phàm của bản thân đã tiêu diệt được tên hầu vương độc ác và đưa Suriva lên làm người cai trị mới cho vương quốc Khỉ. Hành động ý nghĩa của hậu duệ Ra-Gu đã giúp tộc Khỉ tái thiết một nền hòa bình mới sau nhiều năm ngụp lặn trong những áp bức bất công. Ngoài ra, mũi tên bắn ra trúng đích và đúng thời điểm ấy của Rama còn giúp chàng tháo gỡ nhiều vướng mắc trong hành trình giải cứu Sita đầy gian khổ.

Bộ phim Chuyện tình nàng Sita (tựa gốc: Siya Ke Ram) là một trong những bộ phim nổi bật nhất về quy mô, kĩ xảo và bối cảnh của Ấn Độ. Bộ phim xoay quanh nhân vật Rama từ sử thi Ramayana. Đây là bộ sử thi lớn thứ hai của Ấn Độ cổ đại và cũng trở thành Thánh Kinh đối với người Ấn Độ từ ngàn xưa. Phim đã vinh dự đạt giải thưởng Trang phục xuất sắc nhất (Best Costumes) và Phim truyền hình thần thoại xuất sắc nhất (Best Historical Serial) tại Giải thưởng Viện hàn lâm truyền hình Ấn Độ (Indian Television Academy Awards). Chuyện tình nàng Sita có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Bolywood như Madirakshi Mundle, Ashish Sharma, Karthik Jayaram, Danish Akhtar Saifi,… Phim được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét